Quảng Ninh: Nhiều thôn, bản bị chia cắt do mưa lớn

  • 16:47 | Thứ Bảy, 15/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ông Trần Xuân Tình, Phó Chủ tịch UBND huyện Quảng Ninh cho biết, do ảnh hưởng của đợt mưa lớn, nhiều tuyến đường giao thông vào các thôn, bản ở 2 xã Trường Sơn và Trường Xuân bị chia cắt cục bộ.
Đường vào bản Trung Sơn, xã Trường Sơn (Quảng Ninh) bị ngập sâu, chia cắt cục bộ.
Đường vào bản Trung Sơn, xã Trường Sơn (Quảng Ninh) bị ngập sâu, chia cắt cục bộ.
Cụ thể, xã Trường Sơn có 6 bản gồm: Dốc Mây, Trung Sơn, Ploang, Rìn Rìn, Hôi Rấy, Nước Đắng; xã Trường Xuân có 4 thôn, bản gồm: Khe Ngang, Khe Dây, Hang Chuồn-Nà Lâm, thôn Trường Nam. Hiện tại, trên địa bàn xã Trường Sơn và Trường Xuân có mưa vừa, mưa to, mực nước các sông, suối dâng cao, nhiều tuyến đường vào các bản ngập sâu. 
Chính quyền xã Trường Sơn đã đặt biển cấm lưu thông tại một số tuyến đường vào các bản trên địa bàn.
Chính quyền xã Trường Sơn đã đặt biển cấm lưu thông tại một số tuyến đường vào các bản trên địa bàn.
Ban Chỉ huy PCTT-TKCN kiêm PTDS huyện Quảng Ninh đã chỉ đạo các địa phương tiếp tục bám sát địa bàn, nắm tình hình để báo cáo, xử lý tình huống khi có các sự cố xảy ra; huy động lực lượng chốt chặn, kiên quyết không cho người dân qua lại tại các ngầm tràn ngập sâu.
 
Lan Chi
 
 

tin liên quan

Tuyên truyền phòng, chống nạn tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống

(QBĐT) - Ngày 14/10, Ban Dân tộc tỉnh phối hợp với Trường phổ thông Dân tộc nội trú huyện Lệ Thuỷ tổ chức hội thi "Tìm hiểu kiến thức pháp luật về tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống". 

Lệ Thuỷ: Mưa lớn gây sạt lở và ngập úng tại một số xã miền núi

(QBĐT) - Từ đêm ngày 14/10, trên địa bàn huyện Lệ Thuỷ có mưa to, có nơi mưa rất to, mực nước trên sông Kiến Giang đang dâng cao xấp xỉ báo động II. Đặc biệt, các xã miền núi, như: Kim Thủy, Ngân Thủy, Lâm Thủy, mưa lớn gây ngập lụt và sạt lở tại một số tuyến đường trọng điểm.

Dấu ấn thanh niên Quảng Bình với cộng đồng

(QBĐT) - Trải qua 66 năm hình thành và phát triển, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam nói chung, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Bình nói riêng ngày càng khẳng định vai trò của mình trong việc xung kích, tiên phong, thực hiện có hiệu quả các phong trào, hoạt động, để lại những dấu ấn đẹp trong cộng đồng.