Trao tặng 100 xe đạp cho học sinh nghèo huyện Quảng Ninh

  • 16:50 | Thứ Sáu, 14/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 14/10, Báo Nông nghiệp Việt Nam và Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) tổ chức chương trình “Cùng em tới lớp” trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Ninh. 
 
Tham dự có đồng chí Trần Quốc Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quảng Ninh; đại diện  Báo Nông nghiệp Việt Nam và Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup).
Đại diện Báo Nông nghiệp Việt Nam, Quỹ Thiện tâm và huyện Quảng Ninh trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Đại diện Báo Nông nghiệp Việt Nam, Quỹ Thiện tâm và huyện Quảng Ninh trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Tại chương trình, đại diện Báo Nông nghiệp Việt Nam và Quỹ Thiện tâm đã trao tặng 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó, học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện với tổng trị giá 150 triệu đồng. 
 
Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm, đồng hành cùng các em học sinh, tạo điều kiện cho các em có phương tiện đến trường, nỗ lực vươn lên trong học tập để hướng đến tương lai tốt đẹp hơn. 
 
Được biết, chiều ngày 13/10, Báo Nông nghiệp Việt Nam và Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn Vingroup) cũng đã trao tặng 100 chiếc xe đạp trị giá 150 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bố Trạch.
 
Lan Chi

tin liên quan

Tập huấn về bảo vệ trẻ bị bắt nạt, xâm hại trên môi trường mạng

(QBĐT) - Ngày 14/10, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với Tổ chức Plan Việt Nam khai giảng khóa đào tạo nâng cao cho các thành viên cốt lõi của hệ thống bảo vệ trẻ em dựa vào trường học và hệ thống bảo vệ trẻ em dựa vào cộng đồng thuộc dự án "Bảo vệ trẻ em và thanh thiếu niên khỏi các hình thức bắt nạt và bạo lực trên cơ sở giới trên không gian mạng". 

Công điện về việc triển khai ứng phó với áp thấp nhiệt đới, mưa lũ

(QBĐT) - Ngày 14/10, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn kiêm Ban Chỉ huy phòng thủ dân sự tỉnh đã có Công điện số 204/CĐ-BCH về việc triển khai ứng phó với áp thấp nhiệt đới, mưa lũ.

Phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo" năm 2022

(QBĐT) - Sáng nay, 14/10, UBND, Ủy ban MTTQVN và Ban vận động Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo" và tiếp nhận ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" năm 2022.