Tuyên truyền phòng tránh tai nạn bom mìn cho học sinh tiểu học

  • 16:51 | Thứ Sáu, 14/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Được sự tài trợ của Ủy ban Chữ thập đỏ quốc tế (ICRC) từ dự án "Phòng ngừa thương tích và giảm thiểu những tác động bất lợi đối với nạn nhân bom mìn", vừa qua, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức hội thi tuyên truyền phòng tránh tai nạn bom mìn bằng hình thức sân khấu hóa cho học sinh tại Trường tiểu học số 2 Phúc Trạch và Trường tiểu học số 1 Phong Nha (Bố Trạch).

Tiết mục tiểu phẩm về phòng tránh bom mìn của các em tiểu học
Tiết mục tiểu phẩm về phòng tránh bom mìn của học sinh tiểu học.
Ngoài phần thi tiểu phẩm và hùng biện nội dung về các hoạt động phòng tránh tai nạn bom mìn tại địa phương, Ban Tổ chức còn mời đại diện nạn nhân bom mìn chia sẻ câu chuyện của bản thân và những hậu quả do tai nạn bom mìn gây ra, từ đó có những lời khuyên bổ ích dành cho các em học sinh; đồng thời tổ chức phần thi dành cho khán giả với các câu hỏi liên quan đến kiến thức phòng tránh tai nạn bom mìn, vật liệu nổ trong đối tượng học sinh.
Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao thưởng cho các em học sinh dạt giải tại cuộc thi
Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao thưởng cho học sinh đạt giải tại hội thi.
Qua hội thi nhằm tuyên truyền đến học sinh tiểu học các kiến thức về phòng tránh tai nạn bom mìn, trang bị cho các em những kỹ năng cần thiết để phòng ngừa các nguy cơ xảy ra tai nạn bom mìn tại địa phương.
 
Ban Tổ chức cũng đã trao giải thưởng cho các đội thể hiện xuất sắc từng phần thi. 
 
Hiền Phương

tin liên quan

Lãnh đạo huyện Lệ Thủy thăm, động viên gia đình cán bộ bị đuối nước khi tuần tra

(QBĐT) - Ngày 13/10, đại diện lãnh đạo UBND huyện Lệ Thủy đã tới thăm, động viên và chia sẻ với gia đình anh Hà Đình Phương, Trạm phó Trạm cầu Khỉ, thuộc Khu Dự trữ thiên nhiên Động Châu-Khe Nước Trong bị đuối nước khi đang thực thi nhiệm vụ.

Áp thấp nhiệt đới khả năng mạnh lên thành bão, hướng vào đất liền Đà Nẵng đến Quảng Ngãi

Dự báo vào khoảng 22 giờ ngày 14/10, áp thấp di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, vận tốc 15 km/h, có khả năng mạnh lên thành bão, cách Đà Nẵng - Quảng Nam khoảng 150 km về phía Đông Đông Nam, cường độ 8, giật cấp 10. 

Phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo" năm 2022

(QBĐT) - Sáng nay, 14/10, UBND, Ủy ban MTTQVN và Ban vận động Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo" và tiếp nhận ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" năm 2022.