Khối thi đua các ngành Tổng hợp tỉnh:

Khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

  • 16:55 | Thứ Sáu, 14/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 14/10, Khối thi đua các ngành Tổng hợp tỉnh tổ chức lễ khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Đinh Thị Lập ở thôn Yên Định, xã Yên Hóa (Minh Hóa).
Đại diện trưởng và phó Khối thi đua các ngành Tổng hợp tỉnh bàn giao nhà và trao tặng quà cho gia đình.
Đại diện Trưởng và Phó Khối thi đua các ngành Tổng hợp tỉnh bàn giao nhà và trao tặng quà cho gia đình.
Năm 2022, Khối thi đua các ngành Tổng hợp tỉnh đã thống nhất hỗ trợ xây nhà tình nghĩa với trị giá 60 triệu đồng cho gia đình bà Đinh Thị Lập là cựu thanh niên xung phong, thuộc diện hộ nghèo.
 
Công trình được khởi công từ tháng 6/2022, đến nay đã hoàn thiện và được bàn giao cho gia đình bà Đinh Thị Lập sử dụng.
 
Tại buổi lễ khánh thành, đại diện Trưởng khối thi đua các ngành Tổng hợp tỉnh là Sở Khoa học và Công nghệ và Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh (đơn vị khối phó) cùng lãnh đạo chính quyền địa phương tiến hành lễ bàn giao nhà tình nghĩa.
  Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua các ngành Tổng hợp tỉnh, chính quyền địa phương và gia đình bà Đinh Thị Lập.
Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua các ngành Tổng hợp tỉnh, chính quyền địa phương và gia đình bà Đinh Thị Lập.
 
Nhân dịp này, các đơn vị trong Khối thi đua các ngành Tổng hợp tỉnh đã tặng quà mừng với những hiện vật là đồ dùng thiết thực giúp gia đình bà Đinh Thị Lập có thêm điều kiện, ổn định hơn trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.
 
Công trình nhà tình nghĩa, giúp đỡ gia đình bà Đinh Thị Lập là tấm lòng, sự sẻ chia của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị trong Khối thi đua các ngành Tổng hợp tỉnh đối với gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Minh Hóa.
 
Hương Trà

tin liên quan

Áp thấp nhiệt đới khả năng mạnh lên thành bão, hướng vào đất liền Đà Nẵng đến Quảng Ngãi

Dự báo vào khoảng 22 giờ ngày 14/10, áp thấp di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, vận tốc 15 km/h, có khả năng mạnh lên thành bão, cách Đà Nẵng - Quảng Nam khoảng 150 km về phía Đông Đông Nam, cường độ 8, giật cấp 10. 

Phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo" năm 2022

(QBĐT) - Sáng nay, 14/10, UBND, Ủy ban MTTQVN và Ban vận động Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo" và tiếp nhận ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" năm 2022. 

Tập huấn về bảo vệ trẻ bị bắt nạt, xâm hại trên môi trường mạng

(QBĐT) - Ngày 14/10, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với Tổ chức Plan Việt Nam khai giảng khóa đào tạo nâng cao cho các thành viên cốt lõi của hệ thống bảo vệ trẻ em dựa vào trường học và hệ thống bảo vệ trẻ em dựa vào cộng đồng thuộc dự án "Bảo vệ trẻ em và thanh thiếu niên khỏi các hình thức bắt nạt và bạo lực trên cơ sở giới trên không gian mạng".