Liên đoàn Lao động tỉnh:

Thăm, tặng quà các trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật

  • 07:14 | Thứ Hai, 05/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp khai giảng năm học mới 2022-2023, chiều nay, 4/9, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho một số trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật trên địa bàn tỉnh.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng quà Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng quà Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới.
Theo đó, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật huyện Lệ Thủy và Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới với tổng trị giá 12 triệu đồng (mỗi trung tâm 6 triệu đồng, bao gồm 5 triệu đồng tiền mặt và quà).
 
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và công tác chuẩn bị đón chào năm học mới của các trung tâm. Chia sẻ với những khó khăn, thiệt thòi của trẻ em khuyết tật tại huyện Lệ Thủy và TP. Đồng Hới, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh mong muốn các trung tâm luôn cố gắng dành những gì tốt nhất để chăm sóc đầy đủ về đời sống vật chất cũng như tinh thần cho các em.
 
Với món quà tinh thần mà LĐLĐ trao tặng, hy vọng sẽ góp phần động viên, an ủi, giúp các em quên đi thiệt thòi của bản thân và thêm yêu cuộc sống hơn.
 
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh cũng tin tưởng rằng, trẻ khuyết tật sẽ đón nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của các cấp, ngành, tổ chức, đơn vị, nhà hảo tâm để các em có điều kiện nuôi dạy tốt hơn, sớm hòa nhập với xã hội và tự tin bước vào năm học mới 2022-2023.
 
Hiền Chi

tin liên quan

Trao xe lăn cho người khuyết tật hệ vận động trên địa bàn TP. Đồng Hới

(QBĐT) - Sáng 31/8, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh tổ chức trao xe lăn cho người khuyết tật hệ vận động trên địa bàn TP. Đồng Hới.

Công bố quyết định đặc xá năm 2022

Sáng 31/8, tại Hà Nội, Văn phòng Chủ tịch nước phối hợp Bộ Công an, Tòa án nhân dân tối cao, Bộ Ngoại giao, các cơ quan có liên quan tổ chức họp báo công bố quyết định đặc xá năm 2022.

Người phụ nữ nỗ lực thoát nghèo

(QBĐT) - Với đức tính cần cù, chịu khó nên khi được Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Bố Trạch tạo điều kiện cho vay vốn phát triển kinh tế, gia đình chị Hồ Thị Loan (SN 1980), thôn 4, xã Xuân Trạch đã nỗ lực vươn lên thoát nghèo, trở thành một trong những nông dân điển hình trong phát triển kinh tế ở địa phương.