Phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ sông Gianh

  • 18:43 | Thứ Tư, 31/08/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 31/8, ông Nguyễn Văn Vui, Chủ tịch UBND xã Bắc Trạch cho biết, người dân trên địa bàn xã vừa phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt vào bờ sông Gianh đoạn qua xã Bắc Trạch.
Khu vực người dân phát hiện thi thể anh Phan S.
Khu vực người dân phát hiện thi thể anh Phan Văn S.
Cụ thể, vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, trong lúc đi khe hàu, một người dân đã phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt vào bờ sông Gianh, đoạn qua địa bàn xã. Thi thể đang trong quá trình phân hủy, khuôn mặt biến dạng, trên người mang quần tây dài màu nâu, đeo thắt lưng đen.
 
Sau khi nhận tin báo của người dân, chính quyền xã đã báo cáo lên lãnh đạo huyện, Công an tỉnh và Công an huyện, làm các thủ tục để đưa nạn nhân lên bờ. Sau khi đưa lên bờ, lực lượng Công an tỉnh đã xác định danh tính bằng vân tay, nạn nhân là anh Phan Văn S. (sinh năm 1972), ở xã Mỹ Trạch.
 
Nguyên nhân ban đầu được xác định là tự tử. Chính quyền địa phương đã động viên, hỗ trợ gia đình đưa thi thể nạn nhân về mai táng theo phong tục địa phương.
 
Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
 
L.M
 

tin liên quan

Trao xe lăn cho người khuyết tật hệ vận động trên địa bàn TP. Đồng Hới

(QBĐT) - Sáng 31/8, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh tổ chức trao xe lăn cho người khuyết tật hệ vận động trên địa bàn TP. Đồng Hới.

Trao tiền hỗ trợ cho nhân vật trong chuyên mục "Cảnh đời" trên Báo Quảng Bình

(QBĐT) - Ngày 31/8, đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình, Hội Chữ thập đỏ xã Xuân Ninh (Quảng Ninh), CLB Giọt hồng Quảng Bình đã đến thăm, trao tiền hỗ trợ cho em Đặng Minh An tại Làng trẻ em SOS Đồng Hới.

Tổ chức chương trình "Mẹ đỡ đầu-Kết nối yêu thương"

(QBĐT) - Tối 30/8, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bố Trạch tổ chức chương trình "Mẹ đỡ đầu-Kết nối yêu thương".