Co.opmart Quảng Bình hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam

  • 21:22 | Thứ Bảy, 25/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) -  Ngày 25/6, Co.opmart Quảng Bình đã tổ chức chương trình nấu ăn theo chủ đề: “999 gia đình Việt Nam cùng Saigon Co.op nấu món ngon 3 miền”. 
 
Đây là sự kiện đặc biệt hướng đến kỷ niệm 21 năm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, đồng thời, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình 33 năm hình thành và phát triển của Saigon Co.op, đơn vị chủ quản của hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước.
Chương trình đã thu hút được 15 gia đình là cán bộ, công nhân, người lao động trên địa bàn TP. Đồng Hới tham gia.
Chương trình thu hút được 15 gia đình là cán bộ, công nhân, người lao động trên địa bàn TP. Đồng Hới tham gia.
Chương trình thu hút 15 gia đình là cán bộ, công nhân, người lao động trên địa bàn TP. Đồng Hới tham gia. Mỗi gia đình từ 2-4 thành viên cùng nấu mâm cơm gia đình hội tụ các món ăn của 3 miền Bắc, Trung, Nam với cơm trắng, món mặn, món rau hoặc món xào, món canh và nước chấm.
 
Nguyên liệu và gia vị các món sẽ được Co.opmart Quảng Bình chuẩn bị sẵn. Sau khi hoàn thành, các món ăn được siêu thị cùng các gia đình tham gia đóng thành hộp chuyển đến cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Ninh. 
 
Được biết, chương trình được tổ chức đồng loạt tại 131 siêu thị của Saigon Co.op trên toàn quốc với thông điệp: “Vun đắp yêu thương, lan toả hạnh phúc”. Qua hoạt động này, Co.opmart Quảng Bình bày tỏ sự tri ân đối với các gia đình Việt Nam, là những khách hàng đã luôn đồng hành cùng hệ thống bán lẻ trong thời gian qua.
 
Thanh Hoa

tin liên quan

"Vì một cộng đồng khỏe mạnh và an toàn"

(QBĐT) - Ma túy là nguồn gốc phát sinh các loại tội phạm, tệ nạn xã hội. Tác hại của ma túy kéo lùi sự phát triển của xã hội. Vì vậy, phòng ngừa, đấu tranh với tệ nạn ma túy (TNMT) không chỉ là nhiệm vụ của các cơ quan chức năng mà là trách nhiệm chung của cả cộng đồng.

Thời tiết ngày 25/6: Bắc Bộ, Trung Bộ nắng nóng trở lại, có nơi trên 36 độ C

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 25/6, ở Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất khoảng 35-36 độ C, có nơi trên 36 độ C.

Chương trình "Hành trình đỏ-Kết nối dòng máu Việt" lần thứ VIII, năm 2022

(QBĐT) - Ngày 25/6, tại Trung tâm văn hóa TX. Ba Đồn, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh đã tổ chức chương trình "Hành trình đỏ-Kết nối dòng máu Việt" lần thứ VIII, năm 2022.