Thực hiện các chương trình phúc lợi cho người lao động

  • 18:02 | Thứ Sáu, 24/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 24/6, MEDLATEC Quảng Bình phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Quảng Ninh tổ chức lễ ký kết hợp tác thực hiện các chương trình phúc lợi, chăm sóc sức khỏe cho người lao động trên địa bàn.
Công ty TNHH MEDLATEC Quảng Bình trao tặng 3.600 mẫu xét nghiệm tầm soát ung thư gan cho LĐLĐ huyện Quảng Ninh.
MEDLATEC Quảng Bình trao tặng 3.600 mẫu xét nghiệm tầm soát ung thư gan cho LĐLĐ huyện Quảng Ninh.
Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, Công ty TNHH MEDLATEC Quảng Bình trao tặng 3.600 mẫu xét nghiệm tầm soát ung thư gan cho LĐLĐ huyện Quảng Ninh với tổng trị giá 717 triệu đồng.
 
Đồng thời, MEDLATEC Quảng Bình sẽ kết hợp với  LĐLD huyện tổ chức các buổi xét nghiệm kiểm tra sức khỏe cho người lao động trong thời gian tới.
MEDLATEC Quảng Bình kết hợp với Ban Lãnh đạo LĐLD huyện Quảng Ninh tiến hành các bước xét nghiệm kiểm tra sức khỏe cho người lao động.
MEDLATEC Quảng Bình phối hợp với  LĐLD huyện Quảng Ninh tiến hành các bước xét nghiệm kiểm tra sức khỏe cho người lao động.
Ông Hoàng Ngọc Nghĩa, Giám đốc  MEDLATEC Quảng Bình cho biết, đoàn viên công đoàn trên địa bàn huyện Quảng Ninh cũng sẽ được nhận voucher miễn phí đường máu, mỡ máu, men gan khi gọi dịch vụ MEDLATEC lấy mẫu xét nghiệm tại nhà hoặc xét nghiệm trực tiếp tại Phòng khám chuyên khoa xét nghiệm MEDLATEC Quảng Bình trong thời gian tới.
 
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ huyện Quảng Ninh bày tỏ lời cảm ơn MEDLATEC Quảng Bình đã đồng hành và mang đến chế độ phúc lợi tốt cho người lao động trên địa bàn huyện; đồng thời, thời gian tới, LĐLĐ huyện tạo điều kiện và hỗ trợ MEDLATEC Quảng Bình tuyên truyền, giới thiệu dịch vụ y tế tiện ích của đơn vị đến đoàn viên, người lao động.
 
Trước đó, MEDLATEC Quảng Bình cũng đã ký hợp tác với LĐLĐ huyện Lệ Thủy và tặng miễn phí 3.900 xét nghiệm tầm soát nguy cơ ung thư gan cho người lao động huyện Lệ Thủy.
 
Đây là một hoạt động có ý nghĩa mà MEDLATEC Quảng Bình phối hợp với LĐLĐ các địa phương với mục đích hướng đến việc chăm sóc sức khỏe cho lực lượng công nhân, người lao động; đồng thời là bước phát triển của MEDLATEC Quảng Bình trong hoạt động cung cấp dịch vụ xét nghiệm y khoa phục vụ chăm sóc, theo dõi sức khỏe cho người dân trong toàn tỉnh.
 
Hương Trà

tin liên quan

Sơ kết Dự án thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em-mô hình Hội đồng trẻ em tỉnh

(QBĐT) - Ngày 24/6, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Tổ chức Plan tại Quảng Bình tổ chức hội thảo sơ kết Dự án thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em-mô hình Hội đồng trẻ em tỉnh giai đoạn 2019-2022.

Hướng đến mục tiêu "Xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc và phát triển bền vững"

(QBĐT) - Ngày 24/6, tại Trung tâm Văn hóa-Thể Thao và Truyền thông huyện Minh Hóa, Sở Văn hóa-Thể thao, cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo công tác gia đình tỉnh tổ chức lễ phát động "Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình" năm 2022. 

Thăm hỏi, chia buồn với các gia đình có nạn nhân bị đuối nước tại huyện Minh Hóa.

(QBĐT) - Ngày 24/6, Đoàn ĐBQH tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn với các gia đình có nạn nhân bị đuối nước tại huyện Minh Hóa.