Đoàn Khối các cơ quan tỉnh:

Tổ chức hoạt động vì môi trường và cộng đồng

  • 14:37 | Thứ Năm, 23/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 23/6, tại nhà văn hóa thôn Bắc Phú, xã Quang Phú (TP. Đồng Hới), Đoàn Khối các cơ quan (CCQ) tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Schindler Việt Nam và Đoàn xã Quang Phú tổ chức hoạt động vì môi trường và cộng đồng.
Đại diện lãnh đạo Đoàn Khối CCQ tỉnh và Công ty TNHH Schindler Việt Nam trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Quang Phú (TP. Đồng Hới).
Đại diện lãnh đạo Đoàn Khối CCQ tỉnh và Công ty TNHH Schindler Việt Nam trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Quang Phú (TP. Đồng Hới).
Hoạt động là một trong những sự kiện chuỗi hoạt động Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022 do Đoàn Khối CCQ tỉnh triển khai.
 
Trong khuôn khổ chương trình, các đơn vị tổ chức trao tặng 10 xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 20 suất quà (cặp đi học, vở, bút, bánh kẹo…) cho các học sinh tiểu học và trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn; 10 thùng đựng rác cho Đoàn xã Quang Phú. 
Đại diện lãnh đạo Đoàn Khối CCQ tỉnh và Công ty TNHH Schindler Việt Nam trao xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Quang Phú (TP. Đồng Hới).
 Các đơn vị trao xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại khuôn viên nhà văn hóa thôn Bắc Phú, Đoàn Khối CCQ tỉnh, Đoàn xã Quang Phú và  cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Schindler Việt Nam đã tiến hành trồng 20 cây xanh, tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp.

Tổng trị giá các hoạt động hỗ trợ tại chương trình trên 50 triệu đồng, do Công ty TNHH Schindler Việt Nam tài trợ. 

Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Schindler Việt Nam trao thùng đựng rác cho đại diện Đoàn xã Quang Phú (TP. Đồng Hới).
Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Schindler Việt Nam trao thùng đựng rác cho Đoàn xã Quang Phú (TP. Đồng Hới).

Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Schindler Việt Nam cho biết, công ty chuyên kinh doanh, sản xuất trong lĩnh vực thang cuốn, thang máy. Cùng với kinh doanh, các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội luôn được đơn vị quan tâm, triển khai hàng năm. Hoạt động hỗ trợ tại xã Quang Phú lần này, công ty mong muốn chia sẻ, động viên đối với những hoàn cảnh khó khăn của địa phương, đồng thời, lan tỏa ý thức chung tay bảo vệ môi trường của người dân. 

 Lãnh đạo và lực lượng đoàn viên các đơn vị tham gia trồng cây xanh trong khuôn viên Nhà văn hóa thôn Bắc Phú (xã Quang Phú, TP. Đồng Hới).
Các đơn vị tham gia trồng cây xanh trong khuôn viên nhà văn hóa thôn Bắc Phú (xã Quang Phú, TP. Đồng Hới).
 
L.M

tin liên quan

Hỗ trợ hội viên phát triển kinh tế

(QBĐT) - Thời gian qua, Hội Người mù huyện Lệ Thủy hội luôn chú trọng các hoạt động nhằm tạo việc làm, xóa đói giảm nghèo, dạy nghề, góp phần nâng cao đời sống cho hội viên.

Từ ngày 25-26/6, nắng nóng gia tăng ở Bắc Bộ và Trung Bộ

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, hôm nay, 23/6, khu vực Trung Bộ tiếp tục nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi hơn 38 độ C. Cảnh báo, từ ngày 25-26/6, nắng nóng có khả năng gia tăng ở khu vực trung du, đồng bằng Bắc Bộ và Trung Bộ.

Thăm, tặng quà gia đình nữ quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

(QBĐT) - Nhân Tháng hành động vì trẻ em và hướng tới kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28-6, vừa qua, Phòng Công tác quần chúng, Cục Chính trị Quân khu 4 đã cử đoàn công tác thăm, tặng quà một số gia đình nữ quân nhân có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh.