Quảng Bình tiếp tục đoạt 5/6 giải tuần 3 cuộc thi trắc nghiệm về phòng chống Covid-19

  • 16:53 | Thứ Tư, 03/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tuần thi thứ 3 cuộc thi trắc nghiệm “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19” trên mạng xã hội VCNet diễn ra từ 10 giờ ngày 27-10 đến 9 giờ ngày 3-11-2021.
 
Theo Ban tổ chức cuộc thi, trong tuần thi này có 10.781 người dự thi với 87.105 lượt thi; trong đó, có 2.549 người trả lời đúng cả 5 câu hỏi. Trong tuần thi này, Quảng Bình xếp thứ 2 trong cả nước về số người tham gia thi và đoạt 5/6 giải, các thí sinh đoạt giải đều ở huyện Quảng Trạch.
Em Phạm Đình Hậu, lớp 9.3, Trường THCS Quảng Hưng đoạt giải nhì tại tuần thi thứ 3.
Em Phạm Đình Hậu, lớp 9.3, Trường THCS Quảng Hưng đoạt giải nhì tại tuần thi thứ 3.
Cụ thể, 2 thí sinh giành giải nhì gồm: Bùi Xuân Thái (giáo viên Trường THCS Quảng Hợp) và Phạm Đình Hậu (học sinh Trường THCS Quảng Hưng); giải ba thuộc về 3 thí sinh: Võ Thị Liên (giáo viên Trường THCS Quảng Hưng), Hoàng Thị Huế (giáo viên Trường tiểu học và THCS Quảng Trường), Trần Thị Hà Giang (giáo viên Trường mầm non Quảng Liên) .  
 
Được biết, trong 5 thí sinh đoạt giải tại tuần thi này có 2 thí sinh là Bùi Xuân Thái và Võ Thị Liên cũng đã giành 1 giải nhì và 1 giải ba tại tuần thi thứ 2.  
 
Về cuộc thi này, ngày 26-10-2021, Ban Tuyên giáo Trung ương đã có công văn yêu cầu các cơ quan báo chí và ngành Tuyên giáo các cấp đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến để đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nhiệt tình tham gia. Thể lệ cuộc thi được đăng tải tại địa chỉ: https://vcnet.vn/contestcovid.
H.Chi
 

tin liên quan

Từ 31-10, khách đi tàu chỉ cần khai báo y tế điện tử trên PC-COVID

Từ ngày 31-10, hành khách đi tàu hỏa chỉ khai báo di chuyển trên PC-COVID mà không cần khai theo mẫu phiếu thông tin hành khách.

Loạt chính sách hỗ trợ doanh nghiệp và người lao động nổi bật tuần qua

Nghị định hướng dẫn 4 nhóm giải pháp miễn, giảm thuế hỗ trợ doanh nghiệp, người dân; Giảm 80% tiền ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành đến hết năm 2023… là những thông tin chỉ đạo nổi bật trong tuần.

Khởi công xây dựng 2 ngôi nhà nhân ái cho học sinh nghèo

(QBĐT) - Triển khai chương trình "Điều ước cho em", ngày 30-10, Văn phòng Báo Giáo dục và Thời đại (GD&TĐ) khu vực miền Trung -Tây Nguyên phối hợp với các cơ quan trên địa bàn tỉnh, nhà hảo tâm khởi công xây dựng 2 ngôi nhà nhân ái cho 2 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Lệ Thủy.