Bố Trạch: Một người dân mất tích khi đi thả lưới trên biển

  • 15:23 | Thứ Sáu, 12/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ông Nguyễn Đăng Chiến, Chủ tịch UBND xã Đức Trạch cho biết, các lực lượng chức năng địa phương và người dân đang nỗ lực tìm kiếm một người dân bị mất tích khi đang thả lưới trên biển.
Đồn Biên phòng Lý Hòa phối hợp với địa phương, người dân và huy động phương tiện của ngư dân tham gia tìm kiếm nạn nhân mất tích.
Đồn Biên phòng Lý Hòa phối hợp với địa phương, người dân và huy động phương tiện của ngư dân tham gia tìm kiếm nạn nhân mất tích.
Theo đó, khoảng 5h ngày 12-11, ông Lê Thanh Hải (SN 1971, trú thôn Đức Trung, Đức Trạch) dùng bơ máy đi thả lưới đánh bắt bắt hải sản cách bờ biển khoảng 100m thuộc thôn Ngoại Hòa, xã Hải Phú thì bị sóng đánh chìm. Trên bơ máy, ngoài ông Hải còn có ông Hồ Văn Bảo (SN 1976, trú Đức Trung, Đức Trạch). Khi bơ bị chìm, ông Bảo bơi được vào bờ, còn ông Hải bị mất tích. 
 
Lực lượng của Đồn Biên phòng Lý Hòa và nhân dân đã kéo được bơ máy lên bờ; thiệt hại tài sản ước tính khoảng 60 triệu đồng. Hiện tại, đơn vị đang cùng với địa phương, người dân và thông báo cho cán bộ các địa bàn phối hợp tìm kiếm người mất tích. Đặc điểm nhận dạng nạn nhân Lê Thanh Hải: SN 1971, cao 1,55m, nặng 50kg, nước da ngăm đen, tóc đen, mặc áo len màu xanh xám, quần dài màu tro và mặc áo mưa màu xanh.
 
H.Tr

tin liên quan

Tạm dừng tuyển chọn lao động huyện Bố Trạch đi Hàn Quốc theo Chương trình EPS

(QBĐT) - Theo thông tin từ Sở Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB-XH), Bộ LĐ-TB-XH vừa gửi thông báo về việc tạm dừng tuyển chọn lao động (LĐ) Chương trình EPS năm 2021 với một số địa phương trên toàn quốc.

"Một giờ sạch đẹp"

(QBĐT) - Từ phong trào xây dựng nông thôn mới (XDNTM), thôn Phúc Tự Đông, xã Đại Trạch (Bố Trạch) đã có cách làm hay, sáng tạo trong việc nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mỗi người dân để cùng chung tay bảo vệ môi trường, xây dựng nên làng quê đáng sống...

Đất Xanh Miền Trung khai trương chuỗi tiện ích đầu tiên tại Regal Ocean Quang Binh

Ngày 15-11 sắp tới, tại khu đô thị phức hợp quốc tế Regal Ocean Quang Binh, Đất Xanh Miền Trung tổ chức khai trương không gian Cafe Trung Nguyên Legend. Đây là thương hiệu F&B đầu tiên có mặt tại dự án.