Tuần 4 cuộc thi trắc nghiệm "Chung tay phòng, chống dịch Covid-19": Thí sinh Quảng Bình giành giải nhất

  • 15:07 | Thứ Tư, 10/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tuần thi thứ 4 của cuộc thi trắc nghiệm “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19” trên mạng xã hội VCNet diễn ra từ 10 giờ ngày 3-11 đến 9 giờ ngày 10-11-2021.
 
Theo Ban Tổ chức cuộc thi, tuần thi thu hút 123.547 người dự thi với 305.623 lượt thi; trong đó, có 18.400 người trả lời đúng cả 5 câu hỏi. Thí sinh Quảng Bình - thầy giáo Nguyễn Anh Đức, Trường THCS Quảng Tùng, huyện Quảng Trạch đã giành giải nhất tại tuần thi này.  
Thầy giáo Nguyễn Anh Đức, thí sinh giành giải nhất tuần thi thứ 4.
Thầy giáo Nguyễn Anh Đức, thí sinh giành giải nhất tuần thi thứ 4.
Cuộc thi trắc nghiệm “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19” trên mạng xã hội VCNet do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với các đơn vị chức năng của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Cuộc thi diễn ra trong 15 tuần, bắt đầu từ 10 giờ ngày 13-10-2021 đến 9 giờ ngày 26-1-2022. Tuần thi thứ 5 bắt đầu từ 10 giờ ngày 10-11 đến 9 giờ ngày 17-11-2021.
 
Cuộc thi có mục đích lan tỏa thông điệp về chủ trương phòng, chống dịch trong trạng thái bình thường mới; tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức về phòng, chống dịch Covid-19; nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật, quy định về phòng, chống dịch cho mọi người dân, nhất là thế hệ trẻ; tuyên truyền, cổ vũ, động viên các cấp, các ngành, doanh nghiệp, tổ chức xã hội, đồng bào ta ở trong nước và nước ngoài nỗ lực vượt lên khó khăn, thách thức, chung sức, đồng lòng, quyết tâm phòng, chống dịch.
 
Về cuộc thi này, mới đây, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có công văn yêu cầu các cơ quan báo chí và ngành Tuyên giáo đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến để đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nhiệt tình tham gia. Thể lệ cuộc thi được đăng tải tại địa chỉ: https://vcnet.vn/contestcovid.
 
H.Chi
 
 

tin liên quan

Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp đã hỗ trợ người lao động hơn 24,6 nghìn tỷ đồng

Gói hỗ trợ 38 nghìn tỷ đồng từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết số 116 đã hỗ trợ tiền mặt cho gần 10,4 triệu lao động. Tổng số tiền hỗ trợ là 24.629 tỷ đồng.

Để tiền hỗ trợ đến tay người lao động nhanh nhất

(QBĐT) - Triển khai Nghị quyết số 116 của Chính phủ và Quyết định số 28 của Thủ tướng Chính phủ, những ngày này, ngành Bảo hiểm xã hội (BHXH) Quảng Bình đang tập trung cao độ, huy động tổng lực triển khai chính sách hỗ trợ từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) đến người lao động (NLĐ) và người sử dụng lao động (NSDLĐ) với phương châm nhanh nhất, hiệu quả nhất…

Ban hành các quy định mới về bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc

Đối với cơ sở hạt nhân, doanh nghiệp bảo hiểm và bên mua bảo hiểm thỏa thuận mức phí bảo hiểm trên cơ sở được doanh nghiệp nhận tái bảo hiểm chấp thuận.