Điện lực Bố Trạch: Chủ động khôi phục cấp điện trở lại nhanh nhất cho khách hàng

  • 19:16 | Thứ Hai, 18/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tranh thủ thời gian tạnh mưa, nước rút, Điện lực Bố Trạch khẩn trương khắc phục xử lý sự cố lưới điện để có phương án khôi phục cấp điện trở lại nhanh nhất cho khách hàng, kịp thời phục vụ sinh hoạt, sản xuất của bà con tại các địa phương bị ngập lụt trên địa bàn. 
CBCNV Điện lực Bố Trạch sử dụng cano tiếp cận hiện trường khu vực bị nước lũ chia cắt.
CBCNV Điện lực Bố Trạch sử dụng cano tiếp cận hiện trường khu vực bị nước lũ chia cắt.
Trong các ngày 15 đến 18-10, trên địa bàn huyện Bố Trạch có mưa lớn kéo dài gây ngập lụt và chia cắt cục bộ nhiều khu vực ở thị trấn Phong Nha và các xã Liên Trạch, Cự Nẫm…  Điện lực Bố Trạch đã nhanh chóng huy động toàn bộ cán bộ, công nhân viên, triển khai thành các tổ, nhóm công tác, sử dụng cano, thuyền máy đến các khu vực nước lũ đang dâng tiếp cận hiện trường, kịp thời cắt điện, bảo đảm an toàn cho Nhân dân và hệ thống lưới điện, không để xảy ra sự cố đáng tiếc.
CBCNV Điện lực Bố Trạch xử lý sự cố, khôi phục cấp điện trở lại tại một số địa phương bị ngập lụt.
CBCNV Điện lực Bố Trạch xử lý sự cố, khôi phục cấp điện trở lại tại một số địa phương bị ngập lụt.
Hiện Điện lực Bố Trạch đang tiếp tục chỉ đạo các đơn vị bố trí nhân lực thực hiện công tác kiểm tra lưới điện, ứng trực 24/24 giờ, theo dõi sát mực nước ở tất cả các khu vực, khẩn trương khắc phục, xử lý sự cố lưới điện để có phương án khôi phục cấp điện trở lại nhanh nhất cho khách hàng, kịp thời phục vụ sinh hoạt, sản xuất của bà con; đặc biệt lưu ý bảo an toàn điện cho Nhân dân và lực lượng tham gia xử lý sự cố tại các địa phương, đơn vị. 
     
                       Hương Trà
 
 
 
 

tin liên quan

Lệ Thủy: Nước lũ lên nhanh, trên 1.000 nhà dân bị ngập

(QBĐT) - Sáng nay, 18-10, nước lũ lên nhanh làm cho trên 1.000 nhà dân trên địa bàn huyện Lệ Thuỷ bị ngập, nhiều tuyến đường giao thông bị chia cắt. 

Một học sinh đuối nước khi đi bắt cá

(QBĐT) - Đi bắt cá lúc trời mưa lũ, một học sinh bị nước cuốn trôi và tử vong. 

Bố Trạch: Gần 300 ngôi nhà, trường học bị ngập lụt

(QBĐT) - Tính đến 11 giờ trưa ngày 18-10-2021, trên địa bàn huyện Bố Trạch đã có 274 ngôi nhà bị ngập lụt; kè biển xã Nhân Trạch bị sóng đánh sập trên 50m và 34 điểm ngầm tràn, điểm chảy tràn bị ngập đã đặt biển cảnh báo, chốt chặn.