Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Có nên chạy quảng cáo cho kênh Youtube?

  • 13:56 | Thứ Ba, 29/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Thống kê từ WeareSocial: Có gần 2 tỷ người tham gia Youtube hàng tháng và 250 triệu là số giờ mà người dùng xem video mỗi ngày trên khắp 91 quốc gia. Do đó, nếu bạn đang muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc thực hiện các chiến dịch truyền thông mạnh mẽ, quảng cáo Youtube chính là sự lựa chọn hàng đầu! 
 
 
Có nên chạy quảng cáo Youtube?
 
Có nên chạy quảng cáo Youtube hay không là nỗi băn khoăn của nhiều nhà tiếp thị. Để giải đáp rõ hơn, bạn nên biết rằng: Youtube là nền tảng quảng cáo cực kỳ hiệu quả, phù hợp với mọi lĩnh vực, sản phẩm và dịch vụ nào. Do đó, đầu tư vào quảng cáo Youtube sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích đáng kể. 
 
Thông thường, các nhà quảng cáo triển khai Youtube Ads trong các chiến dịch Remarketing (Tiếp thị lại) đến những người đã tương tác với doanh nghiệp trước đây, hoặc dùng để thu thập dữ liệu về nhóm đối tượng mục tiêu phù hợp với dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp. Dựa vào tệp khách hàng đã thu thập, bạn có thể sử dụng cho các chiến dịch Marketing khác trong tương lai.
 
Chi phí chạy quảng cáo Youtube có đắt không?
 
Nếu ngân sách trung bình 1 ngày của bạn là 10$ thì chi phí quảng cáo Youtube phải trả là từ 0.10 $ - 0.30$ cho mỗi lượt xem hoặc hành động như nhấp vào CTA, links… 
 
Hầu hết các trường hợp, bạn phải thanh toán trên thang giá mỗi lần xem. Và khi có người xem quảng cáo thì bạn phải trả tiền cho lượt xem đó. Để không lãng phí ngân sách dự trù, bạn nên đặt số tiền tối đa cho các lượt xem của mình.  
 
Chi phí cho một chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể:
 
1. Loại quảng cáo
Từng loại quảng cáo sẽ quy định tùy chọn thanh toán khác nhau dựa trên hành động mà đối tượng mục tiêu của bạn thực hiện. Trong một số trường hợp, bạn phải trả tiền để kêu gọi người dùng xem video. Tuy nhiên, có những loại quảng cáo bạn chỉ trả tiền khi người dùng xem hơn 20s quảng cáo. Do đó, bạn nên xem xét đặc điểm của các loại hình quảng cáo Youtube để lựa chọn phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp mình. 
 
2. Giá thầu
Việc để giá thầu tự động sẽ tác động trực tiếp đến quảng cáo Youtube của bạn tốt hơn là tự đặt giá thầu. Vì giá thầu sẽ quyết định số tiền mà bạn sẵn sàng chi trả cho một lượt xem hoặc mỗi lần nhấp chuột. 
 
3. Các tùy chọn nhắm mục tiêu
Đối tượng mục tiêu mà bạn target cũng ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo trên Youtube. Nếu bạn và các đối thủ cạnh tranh đều nhắm mục tiêu đến cùng một đối tượng, đồng nghĩa bạn phải trả nhiều tiền hơn để giành vị trí quảng cáo mong muốn. Tuy nhiên, số tiền của bạn không được vượt quá giá thầu tối đa trong thời điểm thiết lập chiến dịch quảng cáo. 
 
Để nắm rõ mức giá quảng cáo Youtube, bạn nên liên hệ tư vấn đến các Công ty quảng cáo tại Việt Nam. Prodima là một trong các marketing agency hàng đầu, có thể tư vấn và cung cấp dịch vụ quảng cáo Youtube phù hợp với mục tiêu và ngân sách của bạn. Đội ngũ chuyên gia của Prodima sẽ cung cấp cho bạn các chiến dịch Youtube Ads tốt nhất để đạt được mục tiêu của mình. 
 
 

tin liên quan

Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Bình thông báo tuyển dụng đợt 2 năm 2022

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tỉnh Quảng Bình có nhu cầu tuyển dụng lao động như sau:

Hoài Travel - Đặt xe grab Đà Nẵng đi Hội An uy tín, giá tốt nhất

Đà Nẵng - Hội An luôn nằm trong top những thành phố hút khách nhất Việt Nam. Với du khách quốc tế, mỗi lần ghé đến nơi đây đều mang lại những trải nghiệm khác biệt. Trong thời đại 4.0 việc đặt xe grab từ Đà Nẵng đi Hội An khá dễ dàng. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải cẩn trọng khi lựa chọn đơn vị để đặt dịch vụ.

Mega Gangnam tiên phong tìm kiếm công nghệ làm đẹp trên nền trí tuệ AI cho người Việt

Nâng cơ mặt chính là quá trình áp dụng các phương pháp thẩm mỹ nhằm tăng độ đàn hồi cho da và giảm tình trạng chảy xệ cơ mặt. Nhờ đó, cơ mặt sẽ săn chắc, cải thiện các dấu hiệu lão hóa, mang đến gương mặt trẻ trung, căng mịn. Các vùng được tác động khi thực hiện kỹ thuật này bao gồm: má, trán, mắt và cổ,… Trong đó, đến với Mega Gangnam bạn hoàn toàn có được một vẻ đẹp hoàn hảo như mong muốn.