Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Tổng CTXD Trường Sơn chi nhánh miền Trung thông báo tuyển dụng

  • 17:08 | Thứ Năm, 15/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Chi nhánh Miền Trung là đơn vị kinh tế kết hợp với Quốc phòng hạch toán phụ thuộc Binh đoàn 12 (Tồng công ty xây dựng Trường Sơn), Bộ Quốc Phòng với chức năng, nhiệm vụ xây dựng các công trình giao thông, thủy lợi, thủy điện, xử lý bom mìn, vật nổ. Những năm qua Chi nhánh đã và đang tham gia xây dựng các công trình trọng điểm như: cao tốc Cam Lộ - La Sơn, tỉnh Quảng Trị; Thủy điện Ialy mở rộng; đường cao tốc Đà Nẵng; nhiều công trình rà, xử lý bom mìn vật nổ...
 
 
Hiện nay, Chi nhánh Miền Trung có nhu cầu tuyển dụng:
1- Trình độ Đại học.
- Kỹ sư xây dựng cầu đường: 05 người.
- Kỹ sư thủy lợi, thuỷ điện:    03 người.
- Kế toán: 03 người
 
2- Lái xe, lái máy công trình.
- Lái xe hạng C: 04 người.
- Lái máy xúc, cẩu:    02 người.
- Thợ vận hành trạm trộn: 01 người
 
3- Yêu cầu:
a) Đối với Tuyển dụng Đại học:
Là nam giới có đủ điều kiện sức khỏe, tuồi đời từ 22 đến 40 tuổi, tốt nghiệp Đại học hệ chính quy. Ưu tiên những người có kinh nghiệm công tác, có chứng chỉ liên quan đến các chuyên ngành xây dựng, chuyên ngành kế toán, sẵn sàng làm việc tại các tỉnh (Miền Trung; Tây Nguyên).
b) Đối với lái xe, lái máy các loại:
Là nam giới có đủ sức khỏe, tuổi đời từ 20 đến 35 tuổi, có chứng chỉ liên quan đến vị trí tuyển dụng. Ưu tiên người đã có kinh nghiệm và sẵn sàng làm việc tại các tỉnh (Miền Trung; Tây Nguyên).
 
4- Quyền lợi:
- Chế độ tiền lương, tiền thưởng được trả theo Quy chế của Chi nhánh, mức thu nhập tùy theo khả năng hoàn thành nhiệm vụ và vị trí đảm nhiệm công việc:
+ Đối với kỹ sư: Mức lương từ 10 đến 15 triệu đồng/tháng.
+ Đối với lái xe, lái máy: Mức lương từ 8 triệu đến 12 triệu đồng/tháng
- Được bố trí nơi ăn, chỗ ở, được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH; BHYT, BHTN theo quy định và các chính sách phúc lợi của Chi nhánh.
 
5- Hồ sơ xin việc gồm:
- Đơn xin việc viết tay.
- Sơ yếu lý lịch bản thân (có xác nhận của địa phương nơi cư trú).
- Bản sao CMND hoặc CCCD (có công chứng).
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan (Khi đến Chi nhánh mang theo văn bằng, chứng chỉ gốc để đối chiếu).
- Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng.
 
6- Địa điểm và thời gian tiếp nhận hồ sơ:
- Địa điểm: Phòng Chính trị - Tổ chức, Chi nhánh Miền Trung. Địa chỉ: Đường 16-6, xã Lộc Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
- Thời gian nộp hồ sơ: Từ 15/9/2022 đến khi đơn vị tuyển đủ số lượng theo thông báo.
 
Mọi thông tin liên hệ đ/c Nguyễn Thị Chuyên, ĐT: 0982.777.053; Đ/c Hồ Sỹ Dũng, ĐT:0964.311.000.
Vậy, Chi nhánh Miền Trung thông báo đề các cá nhân được biết, có nguyện vọng nộp hồ sơ tham gia xét tuyển./.
 

tin liên quan

3 mẫu lư xông trầm hương tiện lợi nhất hiện nay

Lư xông trầm hương được xem là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu khi đốt trầm. Và một chiếc lư xông chất lượng sẽ giúp phát huy tối đa công dụng vốn có của trầm hương. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá 3 mẫu lư xông trầm hương tiện lợi nhất hiện nay nhé! 

6 mẫu vòng tay trầm hương cho nữ 108 hạt được ưa chuộng

Vòng gỗ trầm hương là loại vật phẩm được chế tác từ những khối gỗ trầm hương, sau đó được tiện tròn thành những viên nhỏ, có kích thước đồng đều nhau và xâu lại thành chuỗi. Trong đó vòng tay trầm hương 108 hạt nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng. Nó mang cho mình không chỉ là sự tinh tế, thẩm mỹ mà còn toát lên được khí chất của người sở hữu. Vậy đâu là những mẫu vòng trầm hương 108 hạt thịnh hành nhất hiện nay, hãy cùng khám phá 6 mẫu dưới đây nhé! 

NISSAN Đồng Hới - Luôn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng

Khi nhắc đến thương hiệu Nissan, những khách hàng ưa chuộng thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản không xa lạ gì với sức ảnh hưởng và sự nổi tiếng trên 192 Quốc gia, đặc biệt Nissan  luôn được khách hàng các nước Châu Á, Châu Âu,Châu Mỹ tin dùng, tại Việt Nam khách hàng  đã ủng hộ và trao gửi niềm tin cho thương hiệu Nissan bởi thiết kế đẹp, nội thất sang trọng, chất lượng, Nissan luôn tiên phong cập nhật các công nghệ hiện đại nhất của nghành ô tô,thương hiệu Nissan đã có hệ thống Đại lý trải dài khắp cả nước.