Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Các gói cước lắp đặt wifi của FPT có tốt không ?

  • 17:12 | Thứ Năm, 10/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Đứng trước các gói cước lắp đặt wifi của từng nhà mạng, bạn đang phân vân vì không biết đâu là gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình? Có nên lựa chọn gói lắp đặt wifi của FPT hay không? Các gói cước lắp đặt wifi của fpt có tốt không? Có ổn định vào giờ cao điểm hay thường xuyên bóp băng thông người dùng không?
 
Các gói cước lắp đặt wifi của fpt có tốt không?
Để tìm hiểu các gói cước lắp đặt wifi FPT có thực sự tốt không, xin mời bạn đọc hãy cùng tham khảo các ưu điểm của nhà mạng FPT đối với các gói cước lắp đặt wifi đang cung cấp tới thị trường hiện nay.
 
Băng thông rộng mở, mạnh mẽ
Nhắc đến FPT Telecom, bạn không thể bỏ lỡ thông tin về nhà mạng cực kỳ nổi tiếng về chính sách ưu đãi cước dịch vụ cho người dùng. FPT luôn mong muốn mang đến cho hàng triệu khách hàng dịch vụ Internet tốc độ cao, băng thông rộng, giá thành rẻ và đa dạng gói cước theo nhu cầu. Vì thế FPT không ngừng mở rộng, cải tiến chất lượng băng thông của mình, không còn tình trạng bóp băng thông, giật lag, nghẽn mạng hay bất ngờ rớt mạng khi đang sử dụng.
 
 
Đường truyền ổn định, bảo mật thông tin tuyệt đối
Trong một số đánh giá về đường truyền của các nhà mạng tại Việt Nam, công nghệ cáp quang FTTH của nhà mạng FPT có tốc độ nhanh hơn 200 lần so với khi sử dụng cáp ADSL. Chính vì vậy mà đường truyền của nhà mạng FPT không bao giờ gặp sự cố đứt cáp, không bong tróc, không bị ảnh hưởng nhiệt độ hay tác động từ môi trường bên ngoài, đảm bảo đúng tiêu chuẩn quốc tế về đường dây tải. Dù là ở thời điểm nào, FPT cam kết với mọi khách hàng đường truyền, băng thông của mình luôn giữ đúng theo gói cước dịch vụ khách hàng đã đăng ký.
Song song với đánh giá này, FPT còn nhanh chóng triển khai F-Safe – một trong những tính năng bảo mật ngăn chặn hoàn toàn mọi loại mã độc, virus, website thu thập dữ liệu trái phép của người dùng,…
Xem thêm: https://mangfpt.vn/mang-fpt-co-tot-manh-khong/
 
 
Chất lượng dịch vụ hàng đầu
Bên cạnh đường truyền, tính bảo mật và chất lượng băng thông, FPT còn được khách hàng ưu tiên lựa chọn vì đội ngũ nhân sự, kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn có mặt hỗ trợ - khảo sát và khắc phục mọi sự cố về gói cước wifi.
Đặc biệt, khi ký hợp đồng dịch vụ từ 6 – 12 tháng tại mạng FPT, khách hàng còn được tặng thêm 1 – 2 tháng sử dụng mạng wifi miễn phí, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm đúng không nào.
 
Vì sao nên chọn gói cước lắp đặt wifi của FPT?
Nếu những yếu tố trên chưa đủ để thuyết phục bạn, thì đây sẽ là những ưu điểm tích cực mà FPT mang đến kể từ khi hình thành và phát triển dịch vụ viễn thông tại Việt Nam.
 
Thời gian lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm
Mọi quy trình tiếp nhận yêu cầu, tư vấn gói cước dịch vụ, đăng ký thông tin cá nhân cho đến hoạt động thi công của FPT đều được diễn ra nhanh chóng. Để đạt được cam kết này, FPT đã mở rộng cơ sở hạn tầng của mình trên khắp đất nước Việt Nam, dù ở bất kỳ đâu FPT đều có mặt và đồng hành cùng bạn.
Bên cạnh đó, cách thức đăng ký lắp đặt mạng tại FPT đơn giản cho mọi cá nhân, doanh nghiệp, tốc độ mạng ổn định, dễ dàng truy xuất dữ liệu, download/ upload tài liệu lớn chỉ trong chớp mắt, khách hàng không cần chờ đợi thời gian dài gây ảnh hưởng đến hiệu suất công việc.
 
 
Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn
Chi phí gói cước dịch vụ mạng wifi tại FPT có giá thành phải chăng, dễ dàng tiếp cận với hộ gia đình, cá nhân, văn phòng đại diện, doanh nghiệp kinh doanh, …trên khắp 63 tỉnh thành. Không chỉ giúp mọi người tiếp cận dễ dàng với Internet hiện đại, FPT còn thường xuyên cho ra mắt thị trường các chương trình ưu đãi, giảm giá, gói tiết kiệm chi phí, … giúp tăng năng suất làm việc và giải trí cho khách hàng.
 
Nhiều đánh giá, trải nghiệm cực tốt về FPT
Những lời đóng góp ý kiến, đánh giá và trải nghiệm cực tốt của khách hàng luôn là ước mơ của mọi doanh nghiệp không chỉ riêng ngành dịch vụ viễn thông. FPT tự hào vì mình nhận được nhiều lời khen về tốc độ đường truyền cao lên đến 1 Gbps phục vụ mọi nhu cầu học tập, làm việc online tại nhà, giải trí xem phim, xem youtube lên đến 2k/ 4k.
 
Đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, tận tâm
Bạn đã quá mệt mỏi về đường dây mạng, dây dẫn điện chằng chịt trước nơi mình sinh sống và làm việc? Vậy đâu là giải pháp cho bạn? Nhà mạng FPT sẽ thay bạn thực hiện mọi việc, hiện nay đường dây truyền dẫn Internet đã được FPT chuyển đổi như modem hiện đại, cách đi dây khoa học, tinh tế, giữ nguyên nét thẩm mỹ trong ngôi nhà thân yêu của bạn, không chồng chéo đường dây.
 
 
Chắc chắn sau những thông tin mà FPT đã chia sẻ, những câu hỏi về các gói cước lắp đặt wifi của fpt có tốt không, mạng wifi của FPT có mạnh không,… không còn là câu hỏi mà mọi người lo lắng trong tương lai nữa. Vì FPT sẽ vươn mình trở thành nhà mạng viễn thông phát triển bậc nhất và được người tiêu dùng biết đến rộng rãi.
 
Tìm hiểu gói cước lắp đặt wifi của fpt hiện nay
Tại trang chủ FPT website Mangfpt.vn đang cung cấp tới thị trường 4 gói cước lắp đặt wifi FPT tốc độ từ 80 tới 200Mbps với những gói cước này đó đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, xem phim, chơi game trực tuyến chất lượng cao.
 
Gói cước lắp đặt wifi FPT dành cho cá nhân, gia đình và sinh viên
Gói cước lắp đặt wifi FPT dành cho cá nhân, gia đình và sinh viên với đa dạng gói cước khác nhau. Dưới đây là một số gói cước wifi mà khách hàng nên tham khảo như sau:
Gói cước Super 80Mbps ngoại thành là 190.000 vnđ và nội thành là 205.000 vnđ.
Gói cước Super 100Mbps ngoại thành là 225.000 vnđ và nội thành là 245.000 vnđ.
Gói cước Super 150Mbps ngoại thành là 250.000 vnđ và nội thành là 270.000 vnđ.
Gói cước Super 200Mbps ngoại thành là 395.000 vnđ và nội thành là 395.000 vnđ.
 
Cách đăng ký lắp đặt gói wifi FPT tại mangfpt.vn
Sau khi khách hàng đã tìm hiểu nắm bắt rõ về các gói cước lắp đặt wifi FPT có tốt không, cũng nên biết cách đăng ký dịch vụ fpt tại website: mangfpt.vn chuyên đăng ký dịch vụ lắp internet, truyền hình hàng đầu của FPT.
Bước 1: Khách hàng liên hệ với bên tư vấn lắp mạng FPT: 0961.343.688 để hỗ trợ tư vấn hoặc truy cập trang chủ website mangfpt.vn và đăng ký Online đều được.
Bước 2: Khách hàng cung cấp địa chỉ lắp đặt để nhân viên tư vấn gói cước áp dụng phù hợp với khảo sát hạ tầng địa chỉ đó và khu vực.
Bước 3: Tiếp tục cung cấp các thông tin như CMT hay CCCD và số điện thoại để ghi trên đơn đăng ký hợp đồng.
Bước 4: Thực hiện thanh toán gói mạng và xác nhận hợp đồng.
Bước 5: Đặt lịch hẹn với bên lắp đặt và tiến hành lắp đặt Internet wifi FPT.
 
Mạng FPT – Công ty cổ phần Viễn thông FPT Telecom
Website mạng FPT: https://mangfpt.vn/ 
Mobile : 0961.343.688
Email: Thoitv2@fpt.com.vn
Địa chỉ: 48 Vạn Bảo, Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
Fb: https://www.facebook.com/mangfpt2
 

tin liên quan

Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Bình thông báo tuyển dụng đợt 2 năm 2022

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tỉnh Quảng Bình có nhu cầu tuyển dụng lao động như sau:

Anchee Clinic - Thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp tại TPHCM uy tín chất lượng

Thẩm mỹ viện Anchee Clinic - hệ thống làm đẹp luôn đứng vị trí cao trong thị trường thẩm mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn quốc nối chung. Mang đến nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng - là người bạn đồng hành trên con đường hoàn thiện nét đẹp của chị em phụ nữ lẫn cánh mày râu.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội của Vietlink có gì đặc biệt

Nếu bạn đang cần tìm một nơi uy tín để thành lập doanh nghiệp tại Hà nội, bạn có thể tham khảo công ty luật Vietlink. Đây là nơi đã và đang nằm trong những top công ty dịch vụ pháp luật được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng dịch vụ. Hãy cùng tìm hiểu Vietlink Law nhé!