Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Các dịch vụ thám tử tư ở công ty Gia Huy

  • 11:10 | Chủ Nhật, 06/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Ngày nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử tư ở Việt Nam rất lớn, không ít công ty cung cấp dịch vụ thám tử ra đời. Điều đó giúp cho người dân và doanh nghiệp có thể điều tra thông tin mà họ cần một cách nhanh chóng và thám tử tư Gia Huy là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thám tử uy tín và lâu đời tại Việt Nam.
 
 
Thám Tử Tư Gia Huy được thành lập từ 17/08/2006. Với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thám tử tư, thám tử điều tra ngoại tình, thám tử điều tra nhân thân, thám tử điều tra doanh nghiệp, … Chúng tôi đã giúp hàng ngàn khách hang là cá nhân và doanh nghiệp tìm ra được sự thật chỉ trong thời gian ngắn.
 
Các dịch vụ thám tử mà công ty Gia Huy cung cấp
Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ thám tử dành cho khách hang là cá nhân và doanh nghiệp, ở công ty Gia Huy chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng liên quan đến điều tra thông tin, cụ thể như sau:
 
 
Dịch vụ tìm người bỏ trốn, mất tích
Bạn cho người nào đó vay tiền mà họ bỏ trốn hoặc người thân bỏ nhà ra đi mà không thể liên lạc được. Bạn có những thông tin như hình ảnh, sđt người đó đang sử dụng, thông tin zalo, facebook… từ những thông tin đó, các thám tử tư của công ty Gia Huy sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được địa chỉ ở hiện tại của người mà bạn cần tìm.
 
Dịch vụ điều tra ngoại tình
Đây có lẽ là dịch vụ mà nhiều người sử dụng nhất bởi hiện nay tình trạng ngoại tình ở Việt Nam là con số đáng báo động, xuất hiện xung quanh chúng ta, nhất là các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai……
 
Dịch vụ này ra đời sẽ giúp bạn biết được người bạn đời có đang ngoại tình hay không? Nếu có thì ngoại tình với ai? ở đâu qua các bằng chứng cụ thể là hình ảnh và video mà các thám tử tư có được trong quá trình theo dõi và điều tra. Từ đó giúp bạn làm chứng cứ trước toà nếu ly hôn và cũng là chứng cứ đối chất để bạn đời của bạn không thể chối cãi.
 
Dịch vụ định vị số điện thoại
Dịch vụ này của Gia Huy sẽ giúp bạn biết được vị trí của số điện thoại mà bạn cần biết họ đang ở khu vực nào một cách chính xác, hiện nay Gia Huy có thể giúp bạn định vị được tất cả các số điện thoại của các nhà mạng đang có ở Việt Nam.
 
Dịch vụ điều tra thông tin số điện thoại
Dịch vụ điều tra thông tin số điện thoại sẽ giúp bạn biết được chủ nhân số điện thoại mà bạn cần tìm hiểu là ai, ở đâu, làm gì, gia đình như thế nào một cách nhanh chóng và chính xác.
 
Dịch vụ điều tra đối thủ cạnh tranh
Dịch vụ điều tra đối thủ cạnh tranh sẽ giúp các doanh nghiệp có được lợi thế trong lĩnh vực của mình, biết được điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ để từ đó đưa ra chiến lược cụ thể.
 
Dịch vụ giám định AND
Dịch vụ giám định AND của thám tử tư Gia Huy sẽ giúp bạn điều tra huyết thống trong bí mật.
 
Dịch vụ điều tra hàng giả
Ngày nay, hàng giả hàng nhái trên thị trường xuất hiện rất nhiều, các công ty sảm xuất gặp bất lợi lớn trong việc tiêu thụ sản phẩm bởi nguồn hàng giả hiện nay. Vì thế, dịch vụ thám tử điều tra hàng giả của công ty Gia Huy sẽ giúp các doanh nghiệp nhanh chóng biết được nguồn hàng giả đang ở đâu nhanh chóng.
 
Vì sao nên sử dụng dịch vụ thám tử của công ty Gia Huy
Chắc rất nhiều người thắc mắc vì sao nên sử dụng dịch vụ thám tử tại Gia Huy mà không phải công ty khác? Đó là:
- Gia Huy đề cao uy tín, không bán thông tin cho bên thứ ba
- Hết mình với công việc, cố gắng đạt hiệu quả tốt nhất, đem thông tin tới cho khách hàng sớm nhất.
- Đội ngũ thám tử tư giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết
- Giá dịch vụ thám tử hợp lý
 
Thông tin liên hệ với thám tử tư Gia Huy
Hotline: 090 765 88 83 - 091 790 8585 
Email: thamtutugiahuyvn@gmail.com
Trụ sở chính: Số 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội 
Cơ sở 1: Số 27 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, quận Đống Đa, tp Hà Nội
Cơ sở 2: Số 85 Đường Bạch Đằng,Phường Hải Châu 1,Quận Hải Châu,Đà Nẵng
Cơ sở 3: 47/384 Lạch Tray,Ngô Quyền,Hải Phòng
Cơ sở 4: Số 20 Đường 25/4 Phường Bạch Đằng ,Thành Phố Hạ Long,Quảng Ninh
Cơ sở 5: 11 Đường Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM.
 

tin liên quan

Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Bình thông báo tuyển dụng đợt 2 năm 2022

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tỉnh Quảng Bình có nhu cầu tuyển dụng lao động như sau:

Anchee Clinic - Thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp tại TPHCM uy tín chất lượng

Thẩm mỹ viện Anchee Clinic - hệ thống làm đẹp luôn đứng vị trí cao trong thị trường thẩm mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn quốc nối chung. Mang đến nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng - là người bạn đồng hành trên con đường hoàn thiện nét đẹp của chị em phụ nữ lẫn cánh mày râu.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội của Vietlink có gì đặc biệt

Nếu bạn đang cần tìm một nơi uy tín để thành lập doanh nghiệp tại Hà nội, bạn có thể tham khảo công ty luật Vietlink. Đây là nơi đã và đang nằm trong những top công ty dịch vụ pháp luật được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng dịch vụ. Hãy cùng tìm hiểu Vietlink Law nhé!