Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Agribank chi nhánh Bắc Quảng Bình thông báo tuyển dụng

  • 21:18 | Thứ Năm, 22/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Agribank chi nhánh Bắc Quảng Bình thông báo tuyển dụng lao động đợt 2 năm 2022:
 
1. Số lượng, vị trí cần tuyển: 04 (Bốn) lao động; gồm: 03 cán bộ nghiệp vụ Tín dụng; 01 cán bộ nghiệp vụ thủ quỹ, kiểm ngân; làm việc tại các chi nhánh huyện trực thuộc Agribank chi nhánh Bắc Quảng Bình.  
 
2. Thông tin tuyển dụng: Chi tiết xem tại website và fanpage Agribank. Chi tiết xem tại đây.
 
3. Hình thức nhận hồ sơ: 
Ứng viên trực tiếp nộp Hồ sơ tại Phòng Tổng hợp Agribank Chi nhánh Bắc Quảng Bình, số 37- Đường Hùng Vương, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Điện thoại: 0888433555; 0819919789.
 
4. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 22/09/2022 đến hết ngày 30/09/2022 trong giờ Hành chính.  
 
5. Thời gian tổ chức thi tuyển: 
Thi tuyển được thực hiện qua các vòng:  Sơ tuyển Hồ sơ, thi viết, thi phỏng vấn.
Thời gian, địa điểm thi tuyển: Agribank chi nhánh Bắc Quảng Bình sẽ thông báo đến từng ứng viên đủ điều kiện tham gia dự thi (Dự kiến thời gian thi trong tháng 10/2022).
Trân trọng thông báo !
 
 

tin liên quan

3 mẫu lư xông trầm hương tiện lợi nhất hiện nay

Lư xông trầm hương được xem là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu khi đốt trầm. Và một chiếc lư xông chất lượng sẽ giúp phát huy tối đa công dụng vốn có của trầm hương. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá 3 mẫu lư xông trầm hương tiện lợi nhất hiện nay nhé! 

6 mẫu vòng tay trầm hương cho nữ 108 hạt được ưa chuộng

Vòng gỗ trầm hương là loại vật phẩm được chế tác từ những khối gỗ trầm hương, sau đó được tiện tròn thành những viên nhỏ, có kích thước đồng đều nhau và xâu lại thành chuỗi. Trong đó vòng tay trầm hương 108 hạt nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng. Nó mang cho mình không chỉ là sự tinh tế, thẩm mỹ mà còn toát lên được khí chất của người sở hữu. Vậy đâu là những mẫu vòng trầm hương 108 hạt thịnh hành nhất hiện nay, hãy cùng khám phá 6 mẫu dưới đây nhé! 

NISSAN Đồng Hới - Luôn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng

Khi nhắc đến thương hiệu Nissan, những khách hàng ưa chuộng thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản không xa lạ gì với sức ảnh hưởng và sự nổi tiếng trên 192 Quốc gia, đặc biệt Nissan  luôn được khách hàng các nước Châu Á, Châu Âu,Châu Mỹ tin dùng, tại Việt Nam khách hàng  đã ủng hộ và trao gửi niềm tin cho thương hiệu Nissan bởi thiết kế đẹp, nội thất sang trọng, chất lượng, Nissan luôn tiên phong cập nhật các công nghệ hiện đại nhất của nghành ô tô,thương hiệu Nissan đã có hệ thống Đại lý trải dài khắp cả nước.