Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Anchee Clinic - Thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp tại TPHCM uy tín chất lượng

  • 11:45 | Thứ Hai, 24/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Thẩm mỹ viện Anchee Clinic - hệ thống làm đẹp luôn đứng vị trí cao trong thị trường thẩm mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn quốc nối chung. Mang đến nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng - là người bạn đồng hành trên con đường hoàn thiện nét đẹp của chị em phụ nữ lẫn cánh mày râu.
 
Hệ thống chăm sóc sắc đẹp tại TPHCM đáng tin cậy - Anchee Clinic
 
Ra đời với mong muốn giúp cho chị em phụ nữ có thể tự tin hơn về ngoại hình của mình. Thẩm mỹ viện Anchee Clinic đã không ngừng cố gắng, luôn luôn cập nhật những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho khách hàng với sứ mệnh nâng tầm vẻ đẹp Việt Nam.
 
Được ra đời từ năm 2015, sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, thẩm mỹ viện này có rất nhiều chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh (trong đó có cơ sở tại TPHCM) và nhiều cơ sở trên toàn quốc khác. Trong tương lai, hệ thống chăm sóc sắc đẹp này sẽ không ngừng mở rộng để phục vụ tất cả các chị em phụ nữ trên toàn quốc.
 
Tầm nhìn của Anchee Clinic
 
Trải qua nhiều thăng trầm sau suốt quá trình hình thành và phát triển, Anchee Clinic luôn cố gắng mang đến nét đẹp toàn diện nhất cho người phụ nữ Việt Nam. Giúp trả lại nét đẹp tuổi xuân, xóa bỏ những tự ti trên khuôn mặt cho chị em phụ nữ.
Khi lựa chọn thẩm mỹ viện Anchee Clinic, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng làm đẹp cũng như hiệu quả sau quá trình điều trị. Luôn cập nhật công nghệ làm đẹp trên thế giới cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn có một vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Chính vì thế, Anchee Clinic đã tự tin đứng vào top cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu cả nước.
Anchee Clinic luôn được rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ làm đẹp nơi đây và các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.
 
 
Những đặc điểm nổi bật của Anchee Clinic
 
Là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng, được cấp phép hoạt động
Anchee Clinic là hệ thống làm đẹp hợp pháp, được cấp phép hoạt động nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của thẩm mỹ viện này.
Đây là yếu tố mà Anchee Clinic luôn đặt lên hàng đầu, vì thế luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.
 
Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, công nghệ hiện đại
Đây chính là yếu tố có phần quyết định quan trọng tới chất lượng dịch vụ nơi đây. Đến với Anchee Clinic, hệ thống máy móc, trang thiết bị phục vụ cho dịch vụ làm đẹp luôn hiện đại, bởi đều được nhập khẩu từ Châu Âu nên sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Tất cả các công nghệ cùng quy trình làm đẹp sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo đạt chuẩn quốc tế.
 
Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao
Tất cả các chuyên gia, kỹ thuật viên đều đã qua đào tạo bài bản, cùng trình độ chuyên môn cao. Bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào thì đây cũng là yếu tố quyết định đến sự thành công, hiệu quả của dịch vụ đó.
 
 
Những dịch vụ làm đẹp nổi bật của Anchee Clinic
Đến với Anchee Clinic, khách hàng sẽ được lựa chọn nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau cho phù hợp với nhu cầu, tình trạng của mình. Trong đó tại Anchee Clinic TPHCM và tất cả các cơ sở trên toàn quốc đều có một số dịch vụ làm đẹp nổi bật như sau:
 
Dịch vụ điều trị mụn
Đây chính là phương pháp điều trị mụn với công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả điều trị mụn cao. Điểm nổi bật là sử dụng ánh sáng sinh học tác động trực tiếp vào nốt mụn, cũng từ đó loại bỏ những vi khuẩn, những chú mụn cứng đầu trên da.
 
Dịch vụ loại bỏ nám, tàn nhang và thâm sạm
Tại Anchee Clinic có nhiều công nghệ điều trị nám, tàn nhang như Laser, PRP, Mesotherapy. Các công nghệ này giúp loại bỏ nám, tàn nhang cùng đốm nâu trên da, bên cạnh đó còn giúp se khít lỗ chân lông, hỗ trợ da đều màu hơn.
 
Dịch vụ dưỡng da toàn diện với công nghệ White Skin
Dịch vụ này giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng từ sâu bên trong. Đồng thời ngăn chặn quá trình lão hóa cũng như phá hủy sự hình thành sắc tố melanin.
 
Dịch vụ triệt lông
OPT - SHR PLUS công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ giúp loại bỏ những vi - ô - lông nhanh chóng, không gây đau nhức cũng như sưng đỏ.
 
Dịch vụ trẻ hóa da
Công nghệ này sẽ giúp xóa những nếp nhăn nhanh chóng nhờ sản sinh collagen, ngăn chặn quá trình lão hóa và giúp da của khách hàng luôn tươi trẻ, căng bóng.
 
Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ
Anchee Clinic có nhiều dịch vụ phun xăm thẩm mỹ với nhiều công nghệ khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
 
Dịch vụ tiêm meso
Dịch vụ này sẽ giúp bạn sở hữu một làn da trắng mịn như em bé, cho khách hàng tự tin tỏa sáng.
 
Dịch vụ massage thư giãn
Dịch vụ massage thư giãn sẽ giúp khách hàng giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.
 
 
Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic
Địa chỉ: Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
             Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM
Mail: thammyanchee@gmail.com
Hotline: 0945.705.000 - 0909.624.283
Website: www.thammyanchee.com
 
 
 

tin liên quan

6 mẫu vòng tay trầm hương cho nữ 108 hạt được ưa chuộng

Vòng gỗ trầm hương là loại vật phẩm được chế tác từ những khối gỗ trầm hương, sau đó được tiện tròn thành những viên nhỏ, có kích thước đồng đều nhau và xâu lại thành chuỗi. Trong đó vòng tay trầm hương 108 hạt nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng. Nó mang cho mình không chỉ là sự tinh tế, thẩm mỹ mà còn toát lên được khí chất của người sở hữu. Vậy đâu là những mẫu vòng trầm hương 108 hạt thịnh hành nhất hiện nay, hãy cùng khám phá 6 mẫu dưới đây nhé! 

NISSAN Đồng Hới - Luôn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng

Khi nhắc đến thương hiệu Nissan, những khách hàng ưa chuộng thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản không xa lạ gì với sức ảnh hưởng và sự nổi tiếng trên 192 Quốc gia, đặc biệt Nissan  luôn được khách hàng các nước Châu Á, Châu Âu,Châu Mỹ tin dùng, tại Việt Nam khách hàng  đã ủng hộ và trao gửi niềm tin cho thương hiệu Nissan bởi thiết kế đẹp, nội thất sang trọng, chất lượng, Nissan luôn tiên phong cập nhật các công nghệ hiện đại nhất của nghành ô tô,thương hiệu Nissan đã có hệ thống Đại lý trải dài khắp cả nước.

Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Bình thông báo tuyển dụng đợt 2 năm 2022

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tỉnh Quảng Bình có nhu cầu tuyển dụng lao động như sau: