Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Thông báo kết quả thi tuyển phương án kiến trúc công trình cầu Nhật Lệ 3

  • 17:20 | Thứ Sáu, 21/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Bình thông báo kết quả thi tuyển phương án kiến trúc công trình Cầu Nhật Lệ 3, dự án Thành phần 2: cầu Nhật Lệ 3 và đường 2 đầu cầu thuộc Dự án Đường ven biển và cầu Nhật Lệ 3, tỉnh Quảng Bình.
 
Phương án đạt giải Nhất - “Thiên nhiên hùng vĩ” của Liên danh Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế Cầu lớn - Hầm và Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế ADA và Cộng sự.
Phương án đạt giải Nhất - “Thiên nhiên hùng vĩ” của Liên danh Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế Cầu lớn - Hầm và Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế ADA và Cộng sự.
 
Nội dung như sau:
 
1. Tên dự án: Dự án Thành phần 2 - Cầu Nhật Lệ 3 và đường 2 đầu cầu thuộc Dự án Đường ven biển và cầu Nhật Lệ 3, tỉnh Quảng Bình.
 
2. Địa điểm xây dựng: Thành phố Đồng Hới và huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.
 
3. Tên cuộc thi: Thi tuyển phương án thiết kế kiến trúc công trình Cầu Nhật Lệ 3.
 
4. Đơn vị tổ chức thi tuyển: Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Bình.
 
5. Hình thức thi tuyển: Thi tuyển rộng rãi trong nước. Đối tượng dự thi là các cá nhân, tổ chức (gọi tắt là Đơn vị tư vấn) trên toàn quốc có năng lực, chuyên môn phù hợp.
 
6. Quy chế thi tuyển:
 
Thực hiện theo Quyết định số 2470/QĐ-UBND ngày 04/8/2021 của UBND tỉnh Quảng Bình về việc phê duyệt Nhiệm vụ thiết kế và Quy chế thi tuyển phương án thiết kế kiến trúc công trình cầu Nhật Lệ 3, dự án Thành phần 2: Cầu Nhật Lệ 3 và đường 2 đầu cầu.
 
7. Hội đồng thi tuyển kiến trúc và Tổ kỹ thuật:
 
Hội đồng thi tuyển kiến trúc được UBND tỉnh Quảng Bình thành lập tại Quyết định số 3039/QĐ-UBND ngày 22/9/2021.
 
Tổ kỹ thuật giúp việc Hội đồng thi tuyển đã được Đơn vị tổ chức cuộc thi Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Bình thành lập tại Quyết định số 173/QĐ-KHĐT ngày 28/9/2021.
 
8. Kết quả thi tuyển:
 
Căn cứ Quyết định số 39/QĐ-UBND ngày 10/01/2022 của UBND tỉnh Quảng Bình về việc Phê duyệt kết quả đánh giá, xếp hạng và lựa chọn phương án kiến trúc công trình cầu Nhật Lệ 3, dự án Thành phần 2: Cầu Nhật Lệ 3 và đường 2 đầu cầu cầu thuộc Dự án Đường ven biển và cầu Nhật Lệ 3, tỉnh Quảng Bình, kết quả thi tuyển như sau:
 
- 01 giải Nhất: Phương án dự thi mã số N01-ACPA03 “Thiên nhiên hùng vĩ” của Liên danh Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế Cầu lớn - Hầm và Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế ADA và Cộng sự.
 
Trị giá giải thưởng là: 120.000.000 đồng (Một trăm hai mươi triệu đồng).  
 
- 01 giải Nhì: Phương án dự thi mã số N02-SPG004 “Dáng sông dáng núi” của Công ty Công ty TNHH Đầu tư VTCO. 
 
Trị giá giải thưởng là: 100.000.000 đồng (Một trăm triệu đồng).  
 
- 01 giải Ba: Phương án dự thi mã số N02-65999 “Quảng Bình quan” của Công ty Cổ phần Tư vấn kỹ thuật và Kiến trúc công trình giao thông. 
 
Trị giá giải thưởng là: 80.000.000 đồng (Tám mươi triệu đồng).  
 
- Hỗ trợ kinh phí: Hỗ trợ 04 đơn vị tư vấn tham gia dự thi có phương án thiết kế kiến trúc đạt trên 50 điểm, bao gồm:
 
 
9. Phương án kiến trúc trúng tuyển:
 
Kiến trúc cầu vòm thép và bê tông cốt thép gồm 03 nhịp liên tục với 2 mặt phẳng vòm kết hợp hệ dây cáp treo. Phương án có mã số N01-ACPA03 “Thiên nhiên hùng vĩ” của đơn vị tư vấn Liên danh Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế Cầu lớn - Hầm và Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế ADA và Cộng sự.
 
Bấm vào đây để xem/download bản Thông báo.
 
Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Bình trân trọng thông báo.

tin liên quan

3 mẫu lư xông trầm hương tiện lợi nhất hiện nay

Lư xông trầm hương được xem là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu khi đốt trầm. Và một chiếc lư xông chất lượng sẽ giúp phát huy tối đa công dụng vốn có của trầm hương. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá 3 mẫu lư xông trầm hương tiện lợi nhất hiện nay nhé! 

6 mẫu vòng tay trầm hương cho nữ 108 hạt được ưa chuộng

Vòng gỗ trầm hương là loại vật phẩm được chế tác từ những khối gỗ trầm hương, sau đó được tiện tròn thành những viên nhỏ, có kích thước đồng đều nhau và xâu lại thành chuỗi. Trong đó vòng tay trầm hương 108 hạt nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng. Nó mang cho mình không chỉ là sự tinh tế, thẩm mỹ mà còn toát lên được khí chất của người sở hữu. Vậy đâu là những mẫu vòng trầm hương 108 hạt thịnh hành nhất hiện nay, hãy cùng khám phá 6 mẫu dưới đây nhé! 

NISSAN Đồng Hới - Luôn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng

Khi nhắc đến thương hiệu Nissan, những khách hàng ưa chuộng thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản không xa lạ gì với sức ảnh hưởng và sự nổi tiếng trên 192 Quốc gia, đặc biệt Nissan  luôn được khách hàng các nước Châu Á, Châu Âu,Châu Mỹ tin dùng, tại Việt Nam khách hàng  đã ủng hộ và trao gửi niềm tin cho thương hiệu Nissan bởi thiết kế đẹp, nội thất sang trọng, chất lượng, Nissan luôn tiên phong cập nhật các công nghệ hiện đại nhất của nghành ô tô,thương hiệu Nissan đã có hệ thống Đại lý trải dài khắp cả nước.