Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

NISSAN Đồng Hới - Luôn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng

  • 16:55 | Thứ Sáu, 31/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Khi nhắc đến thương hiệu Nissan, những khách hàng ưa chuộng thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản không xa lạ gì với sức ảnh hưởng và sự nổi tiếng trên 192 Quốc gia, đặc biệt Nissan  luôn được khách hàng các nước Châu Á, Châu Âu,Châu Mỹ tin dùng, tại Việt Nam khách hàng  đã ủng hộ và trao gửi niềm tin cho thương hiệu Nissan bởi thiết kế đẹp, nội thất sang trọng, chất lượng, Nissan luôn tiên phong cập nhật các công nghệ hiện đại nhất của nghành ô tô,thương hiệu Nissan đã có hệ thống Đại lý trải dài khắp cả nước.
 
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại Quảng Bình, nơi đây khách hàng luôn đặt niềm tin vào thương hiệu,sự bền bỉ và giá trị sản phẩm, chúng tôi đã ra mắt Đại lý Nissan Đồng Hới  vào tháng 9-2020 .Là một trong số các Đại lý trực thuộc của hệ thống KimLienGroup với kinh nghiệm 29 năm phát triển trong nghành ô tô tại Việt Nam .
 
Nissan Đồng Hới- Quảng Bình tọa lạc trên con đường Quang Trung(Quốc lộ 1 A) Phường Phú Hải ,đây là Đại lý lớn nhất khu vực Miền Trung theo tiêu chuẩn 3 S toàn cầu (Sales: Bán hàng chuyên nghiệp, Service: Dịch vụ sửa chữa, Genuine Spare-parts: phụ tùng chính hiệu, Với tổng diện tích xây dựng  10.000 m2, ghi dấu mốc là đại lý đẹp nhất của Nissan Việt Nam góp  1 phần nhỏ  vào diện mạo phát  triển đô thị của thành phố Đồng Hới.
 
 
Với tầm nhìn và chiến lược dài hạn, gắn kết chặt chẽ với cộng đồng địa phương, nổ lực không ngừng nhằm phát triển tối đa Giá trị thương hiệu, mục tiêu và giá trị cốt lõi “LUÔN MANG ĐẾN TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI NHẤT CHO KHÁCH HÀNG”, Nissan Đồng Hới luôn chú trọng phát triển về hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng là  mục tiêu chúng tôi luôn hướng đến, lấy khách hàng làm trọng tâm cho tất cả mọi hoạt động của công ty. Niềm vui của khách hàng cũng chính là niềm vui của đội ngũ nhân viên, thúc đẩy Nissan Đồng Hới không ngừng xây dựng thương hiệu Nissan tại đây.
 

 

 
Nissan Đồng Hới đầu tư các trang thiết bị  hiện đại nhất hiện nay tại Việt Nam đat tiêu chuẩn của Nissan toàn cầu.
 
 
Bên cạnh đó, đội ngũ Tư vấn bán hàng và  kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghành ô tô  được đào tạo bởi các chuyên gia  của Nissan Việt Nam và  Giảng viên nội bộ sẽ  đáp ứng nhu cầu tốt nhất  phục vụ Quý khách hàng.  
 

 

 
Chúng tôi tin rằng khi đến với showrom Nissan Đồng Hới Quý khách hàng sẽ luôn có những trải nghiệm vượt trên sự mong đợi.
Bằng những giá trị thực và khát vọng vươn lên với tầm nhìn sứ mệnh dài hạn, Nisssan Đồng Hới tự tin khẳng định vị thế trên bản đồ các thương hiệu Ô tô tại Quảng Bình.
 
Nissan Đồng Hới - Phường Phú Hải, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
Nissan Đồng Hới - Phường Phú Hải, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
 
Xin trân trọng cảm ơn và hân hạnh được đón tiếp Quý khách! 
-----------------------------
Nissan Đồng Hới- Quảng Bình, Đại lý 3S
Địa chỉ: Phường Phú Hải, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình
Hotline 24/7: 093 662 73 73
Facebook: https://www.facebook.com/nissanquangbinh2018
Website: https://nissandonghoi.com.vn/
 
 

tin liên quan

6 mẫu vòng tay trầm hương cho nữ 108 hạt được ưa chuộng

Vòng gỗ trầm hương là loại vật phẩm được chế tác từ những khối gỗ trầm hương, sau đó được tiện tròn thành những viên nhỏ, có kích thước đồng đều nhau và xâu lại thành chuỗi. Trong đó vòng tay trầm hương 108 hạt nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng. Nó mang cho mình không chỉ là sự tinh tế, thẩm mỹ mà còn toát lên được khí chất của người sở hữu. Vậy đâu là những mẫu vòng trầm hương 108 hạt thịnh hành nhất hiện nay, hãy cùng khám phá 6 mẫu dưới đây nhé! 

3 mẫu lư xông trầm hương tiện lợi nhất hiện nay

Lư xông trầm hương được xem là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu khi đốt trầm. Và một chiếc lư xông chất lượng sẽ giúp phát huy tối đa công dụng vốn có của trầm hương. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá 3 mẫu lư xông trầm hương tiện lợi nhất hiện nay nhé! 

Thư mời gửi hồ sơ quan tâm

83384378_Thi công xây dựng mảng xanh cho tòa nhà Ban Quản lý Dịch vụ Công ích thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình