Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Central Pharmacy – Nhà cung cấp dịch vụ mua thuốc trực tuyến đi đầu xu hướng

  • 15:49 | Thứ Bảy, 17/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Một trong những yếu tố quan trọng giúp Central Pharmacy nổi tiếng trên thị trường là đơn vị dược phẩm bắt kịp xu hướng hiện đại hóa hệ thống cung ứng của mình. Nhà thuốc không chỉ bán các loại thuốc cơ bản mà còn thường xuyên bán các sản phẩm khác nhau như thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị y tế…với quy trình quản lý và giao hàng tận nhà cho khách hàng trên toàn quốc.
 
Central Pharmacy đã xây dựng kênh bán hàng trực tuyến dược phẩm như thế nào?
Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Central Pharmacy luôn giữ vững phương châm kinh doanh cốt lõi là nhà thuốc truyền thống, lấy phục vụ khách hàng là sứ mệnh cao cả nhất. Mặt khác, đơn vị cũng tập trung một phần nguồn lực vào việc hiện đại hóa cách thức hoạt động và phục vụ khách hàng, cập nhật các xu hướng công nghệ mới và áp dụng tối ưu vào việc bán hàng và hỗ trợ khách hàng.
 
Nhà thuốc đã thành lập website trungtamthuoc.com phục vụ mọi nhu cầu mua sắm trực tuyến và hợp tác với các công ty chuyển phát nhanh nổi tiếng hàng đầu Việt Nam VNPost, ViettelPost, Giaohangnhanh,.. để vận chuyển cho khách hàng trên toàn quốc qua mạng Internet. Đồng thời, với việc tích hợp các phương thức thanh toán trực tuyến như chuyển khoản, thanh toán trực tiếp mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn trong việc mua hàng.
 
Central Pharmacy bắt kịp và nhanh chóng đi đầu xu hướng xây dựng kênh online để cung cấp dược phẩm
Central Pharmacy bắt kịp và nhanh chóng đi đầu xu hướng xây dựng kênh online để cung cấp dược phẩm
 
Ưu thế trong dịch vụ trực tuyến từ Central Pharmacy trong thời đại cạnh tranh
Dược sĩ Lưu Anh - Giám đốc điều hành Central Pharmacy cho biết: “Để trở thành nhà thuốc trực tuyến chuyên nghiệp, nhà thuốc đã thành lập đội ngũ tư vấn trực tuyến ưu tú, với đội ngũ bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia tư vấn,… giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn tốt. Chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời tin nhắn của khách hàng thông qua hệ thống chat của site, hệ thống nhắn tin trả lời nhanh của Fanpage và hotline 1900888633.
 
 
Chúng tôi lấy hoạt động trung thực và nhân văn làm phương châm hoạt động, đồng thời liên tục cập nhật mô hình kinh doanh với đội ngũ nhân viên chất lượng cao, dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và tư duy nhạy bén. Nhà Thuốc Central Pharmacy đã, đang và sẽ là đơn vị lý tưởng trên thị trường dược phẩm tại Hà Nội, xứng đáng với sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng.”
 
Bên cạnh đó, Central Pharmacy còn sở hữu kênh fanpage để thuận tiện hơn trong việc cung cấp dịch vụ và kết nối khách hàng.
 

tin liên quan

3 mẫu lư xông trầm hương tiện lợi nhất hiện nay

Lư xông trầm hương được xem là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu khi đốt trầm. Và một chiếc lư xông chất lượng sẽ giúp phát huy tối đa công dụng vốn có của trầm hương. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá 3 mẫu lư xông trầm hương tiện lợi nhất hiện nay nhé! 

6 mẫu vòng tay trầm hương cho nữ 108 hạt được ưa chuộng

Vòng gỗ trầm hương là loại vật phẩm được chế tác từ những khối gỗ trầm hương, sau đó được tiện tròn thành những viên nhỏ, có kích thước đồng đều nhau và xâu lại thành chuỗi. Trong đó vòng tay trầm hương 108 hạt nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng. Nó mang cho mình không chỉ là sự tinh tế, thẩm mỹ mà còn toát lên được khí chất của người sở hữu. Vậy đâu là những mẫu vòng trầm hương 108 hạt thịnh hành nhất hiện nay, hãy cùng khám phá 6 mẫu dưới đây nhé! 

NISSAN Đồng Hới - Luôn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng

Khi nhắc đến thương hiệu Nissan, những khách hàng ưa chuộng thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản không xa lạ gì với sức ảnh hưởng và sự nổi tiếng trên 192 Quốc gia, đặc biệt Nissan  luôn được khách hàng các nước Châu Á, Châu Âu,Châu Mỹ tin dùng, tại Việt Nam khách hàng  đã ủng hộ và trao gửi niềm tin cho thương hiệu Nissan bởi thiết kế đẹp, nội thất sang trọng, chất lượng, Nissan luôn tiên phong cập nhật các công nghệ hiện đại nhất của nghành ô tô,thương hiệu Nissan đã có hệ thống Đại lý trải dài khắp cả nước.