Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Những điều bạn nên biết về nhà thuốc Ngọc Anh

  • 17:39 | Thứ Hai, 20/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
1. Giới thiệu tổng quan về nhà thuốc Ngọc Anh
Nhà thuốc Ngọc Anh được thành lập vào năm 2018 bởi Dược sĩ Lưu Anh - một trong những cựu sinh viên của trường Đại học Dược Hà Nội. 
Nhà thuốc Ngọc Anh là một địa chỉ đáng tin cậy để mua thuốc và các loại thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe bởi nhiều lý do như:
- Là nhà thuốc đạt chuẩn GPP được bộ Y tế ban hành. 
- Đội ngũ dược sĩ được đào tạo với chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. 
- Luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như: quà tặng kèm, giảm giá trên giá trị hóa đơn, khuyến mãi nhiều đợt trong năm
- Đặc biệt, khi mua thuốc tại nhà thuốc Ngọc Anh, khách hàng hoàn toàn có thể đổi trả thuốc theo thời gian quy định 
 
Khách hàng không chỉ mua sản phẩm trực tiếp ở cửa hàng mà có thể đặt hàng online thông qua Website với sự hỗ trợ tư vấn 24/7. Điều này cho phép khách hàng có thể đặt hàng mọi lúc, mọi nơi, đáp ứng kịp thời nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mình và cả gia đình.
 
2. Quy trình mua hàng trực tuyến
- Khách hàng truy cập vào Website https://nhathuocngocanh.com/, lựa chọn các sản phẩm muốn mua. Vào giỏ hàng kiểm tra, sau đó tiến hành điền thông tin người nhận cũng như phương thức thanh toán (chuyển khoản hoặc trả tiền mặt sau khi nhận hàng). Cuối cùng là nhấn vào mục đặt hàng
- Nhà thuốc Ngọc Anh kết hợp với các đơn vị chuyển phát nhanh uy tín như giaohangnhanh, VNPost, Vasco... để đáp ứng nhanh nhất và tốt nhất nhu cầu khách hàng.
 
3. Các mặt hàng chính tại nhà thuốc Ngọc Anh
Nhà thuốc Ngọc Anh kinh doanh đầy đủ các loại thuốc Đông, Tây Y, thực phẩm chức năng và kể cả các mặt hàng cho mẹ và bé như sữa công thức, bột ăn dặm,.... với mức giá cạnh tranh. Đặc biệt, tất cả sản phẩm có tại nhà thuốc đều có nguồn gốc chính hãng, nhập khẩu từ nhiều hãng dược uy tín đến từ nhiều nước như: Úc, Mỹ, Nhật Bản...  
Khách hàng khi đến với nhà thuốc Ngọc Anh sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu. Không những cung cấp các loại thuốc kê đơn, không kê đơn mà khách hàng còn được dược sĩ tại đây tư vấn về bệnh lý hiện tại và đưa ra toa thuốc phù hợp với những hướng dẫn sử dụng thuốc tận tình, hiệu quả. 
Với châm ngôn hoạt động vì sức khỏe cộng đồng, Nhà thuốc Ngọc Anh hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tốt bậc nhất cho người dùng.
 
 

tin liên quan

NISSAN Đồng Hới - Luôn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng

Khi nhắc đến thương hiệu Nissan, những khách hàng ưa chuộng thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản không xa lạ gì với sức ảnh hưởng và sự nổi tiếng trên 192 Quốc gia, đặc biệt Nissan  luôn được khách hàng các nước Châu Á, Châu Âu,Châu Mỹ tin dùng, tại Việt Nam khách hàng  đã ủng hộ và trao gửi niềm tin cho thương hiệu Nissan bởi thiết kế đẹp, nội thất sang trọng, chất lượng, Nissan luôn tiên phong cập nhật các công nghệ hiện đại nhất của nghành ô tô,thương hiệu Nissan đã có hệ thống Đại lý trải dài khắp cả nước.

3 mẫu lư xông trầm hương tiện lợi nhất hiện nay

Lư xông trầm hương được xem là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu khi đốt trầm. Và một chiếc lư xông chất lượng sẽ giúp phát huy tối đa công dụng vốn có của trầm hương. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá 3 mẫu lư xông trầm hương tiện lợi nhất hiện nay nhé! 

6 mẫu vòng tay trầm hương cho nữ 108 hạt được ưa chuộng

Vòng gỗ trầm hương là loại vật phẩm được chế tác từ những khối gỗ trầm hương, sau đó được tiện tròn thành những viên nhỏ, có kích thước đồng đều nhau và xâu lại thành chuỗi. Trong đó vòng tay trầm hương 108 hạt nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng. Nó mang cho mình không chỉ là sự tinh tế, thẩm mỹ mà còn toát lên được khí chất của người sở hữu. Vậy đâu là những mẫu vòng trầm hương 108 hạt thịnh hành nhất hiện nay, hãy cùng khám phá 6 mẫu dưới đây nhé!