Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Tại TP.HCM nên tắm trắng ở đâu an toàn, hiệu quả lâu dài?

  • 21:49 | Thứ Sáu, 04/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Làn da trắng sáng không những khiến cho phái đẹp thêm phần tự tin, thu hút hơn mà còn luôn tỏa sáng với những trang phục bạn mặc. Tuy nhiên đối với chị em phụ nữ Việt Nam thì da trắng bẩm sinh không mấy phổ biến. Nhưng bạn không cần lo lắng vì hiện nay, dịch vụ tắm trắng an toàn, hiệu quả đang được nhiều chuyên gia khen ngợi đấy.
 

 

 

Xem thêm: Spa trị mụn gạo uy tín chất lượng TPHCM - Bống Spa & Clinic
 
Nên chọn tắm trắng ở đâu tại TP.HCM là tốt nhất?
Có rất nhiều chị em muốn tắm trắng nhưng lại lo lắng không biết nên chọn dịch vụ ở đâu cho tốt nhất, đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả lâu dài. Nếu bạn cũng đang rơi vào trạng thái phân vân như tarên thì Bống Spa & Clinic là lựa chọn rất tốt cho bạn đấy.
Hiện nay, Bống Spa đang là một trong những spa làm đẹp tốt nhất TP.HCM với đánh giá từ khách hàng cũng như các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành. Điều này cũng không mấy khó hiểu khi dịch vụ tắm trắng tại Bống Spa có những ưu điểm không thể bỏ qua như:
 
Công nghệ hiện đại, tắm trắng dài lâu
Điều mà chị em quan ngại khi chọn tắm trắng chính là hiệu quả không được lâu bền, trắng ảo, trắng nhợt nhạt,… Tuy nhiên với công nghệ chiếu đèn kích thích da thẩm thấu dưỡng chất cũng như làm da trắng mịn tự nhiên bằng cách tăng sản sinh collagen, cấp ẩm, làm săn chắc da, loại bỏ hoàn toàn những sắc tố melanin tồn tại trên da, cho bạn làn da trắng sáng, hồng hào, mềm mịn lâu bền với thời gian.
 
Sản phẩm tắm trắng cao cấp
Tinh chất tắm trắng mà Bống Spa sử dụng cho khách hàng là loại được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, có công thức chứa 100% thảo dược quý cùng hàng loạt những hợp chất dưỡng trắng đã được nghiên cứu và công nhận an toàn, như arbutin, vitamin C, collagen, hyaluronic acid,… Vì vậy mà bạn không cần lo lắng về độ an toàn, các sản phẩm này đều có giấy chứng nhận lưu hành và kiểm nghiệm từ cơ quan chức năng, đảm bảo dùng được cho cả những làn da nhạy cảm.
 
Bống Spa & Clinic: 
Địa chỉ:
Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HC     
Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM
Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283
Website: www.bongspa.vn
 

tin liên quan

Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Bình thông báo tuyển dụng đợt 2 năm 2022

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tỉnh Quảng Bình có nhu cầu tuyển dụng lao động như sau:

Anchee Clinic - Thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp tại TPHCM uy tín chất lượng

Thẩm mỹ viện Anchee Clinic - hệ thống làm đẹp luôn đứng vị trí cao trong thị trường thẩm mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn quốc nối chung. Mang đến nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng - là người bạn đồng hành trên con đường hoàn thiện nét đẹp của chị em phụ nữ lẫn cánh mày râu.

Công ty luật sư Hà Nội nào giỏi và uy tín nhất

Khi gặp những chuyện liên quan đến vấn đề pháp lý thì hồ sơ, thông tin cần biết và sự tư vấn luật pháp thì một công ty luật sư uy tín có kinh nghiệm là điều rất cần thiết. Vietlink là công ty luật Hà Nội giỏi và uy tín nhất, nên đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không làm bạn phải thất vọng.