Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Dịch vụ gửi hàng đi Malaysia giá rẻ, miễn phí đóng gói

  • 11:09 | Thứ Bảy, 05/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Quý Nam được nhiều người biết đến là một trong những gửi hàng đi Malaysia giá rẻ, uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi có nhiều tiện ích miễn phí cho khách hàng, và hỗ trợ nhận hàng an toàn tại nhà.
 
Quý Nam nhận gửi hàng đi Malaysia giá rẻ
Chi phí gửi hàng từ Việt Nam sang Malaysia trên thực tế sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, do vậy giá rẻ hay như thế nào sẽ cần xem xét các điều kiện sau:
 
- Hàng nặng thì gửi hàng đi Malaysia giá rẻ
Quý Nam ưu tiên những đơn hàng có số lượng lớn, khách gửi hàng đi nhiều với mục đích kinh doanh hoặc ghép đơn, gửi một lần số lượng lớn. Dù mục đích gửi là gì, chỉ cần số lượng lớn thì chi phí sẽ được giảm xuống. Đơn hàng được giảm phí từ 10% hoặc tùy theo số lượng hàng hóa. Ví dụ, 1 đơn hàng >100kg thì chi phí có khi chưa tới 100k/kg cho hình thức vận chuyển bằng đường hàng không.
 
Hàng gửi đi càng nặng, giá cước càng rẻ
Hàng gửi đi càng nặng, giá cước càng rẻ
 
Khách có thể ghép đơn hoặc gửi dồn vào một lúc thay vì 2-3 lần/trong năm, nếu hàng gửi là hàng khô và có hạn sử dụng lâu ngày. Khi đo kích thước hàng hoá lớn và nhiều đơn, chi phí sẽ giảm hơn nhiều so với khi khách gửi hàng nhỏ lẻ, số lượng ít.
 
- Gửi hàng thông thường giá rẻ
Hàng khách gửi là hàng thường, đồ khô sẽ rẻ hơn so với những mặt hàng chứa chất lỏng, hàng giá trị cao, hàng dễ vỡ, hoặc một số loại hàng hoá khác. Đối với những hàng thường việc vận chuyển sẽ dễ dàng, thủ tục gửi hàng đơn giản do vậy chi phí gửi hàng đi Malaysia sẽ rẻ hơn so với các loại hàng hoá khác.
 
- Hình thức gửi hàng đi Malaysia giá rẻ
Về hình thức gửi hàng cũng sẽ chiếm yếu tố quan trọng trong việc định giá cước vận chuyển. Thông thường chi phí khi khách gửi hàng đi bằng đường biển sẽ rẻ hơn nhiều so với gửi đi bằng đường hàng không.
 
Theo tính chất và đặc điểm của hình thức vận chuyển, gửi hàng sang Malaysia bằng đường biển thời gian nhận hàng sẽ chậm hơn. Do vậy, bảng giá sẽ thấp hơn. Tại Quý Nam, khách cần được hỗ trợ tư vấn về hình thức gửi hàng phù hợp, nhân viên sẽ hỗ trợ, giúp việc gửi hàng an toàn với chi phí tiết kiệm nhất.
 
Những tiện ích miễn phí khi gửi hàng đi Malaysia tại Quý Nam
Ngoài những thông tin, những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi Malaysia giá rẻ mà Quý Nam nêu trên, những dịch vụ hoàn toàn miễn phí sau sẽ giúp người gửi tiết kiệm được chi phí khi gửi hàng. 
 
- Miễn phí đóng gói hàng gửi đi
Nhân viên công ty Quý Nam có đủ đầy kinh nghiệm, cách xử lý và dụng cụ để đóng gói hàng hoá cho khách tại kho. Nhân viên sẽ hỗ trợ miễn phí, đóng gói đúng và đảm bảo sự an toàn trong quá trình vận chuyển hàng hoá. Khách có thể đóng gói tại nhà, nhưng khi hàng đến kho, nếu cần đóng gói lại, nhân viên sẽ hỗ trợ kiểm tra đơn hàng và xử lý nhanh chóng nhất.
 
Miễn phí đóng gói
Miễn phí đóng gói
 
- Miễn phí hút chân không
Hàng khách gửi đi Malaysia nếu là thực phẩm đựng trong túi nilon thì rất cần hút chân không để kéo dài thời gian sử dụng, đảm bảo hàng hóa được gửi đến nơi mà vẫn còn dùng tốt. Tại kho, nhân viên sẽ hỗ trợ hút chân không hoàn toàn không thu phí, giúp người gửi đảm bảo được hàng hoá và quan trọng là không tốn tiền cho dịch vụ này.
 
- Miễn phí hoàn tất thủ tục, giấy tờ
Thủ tục gửi hàng đi Malaysia giá rẻ tại Quý Nam sẽ có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn tận tình, chu đáo. Khách chỉ cần gửi hàng về kho, sẽ có nhân viên hoàn tất các bước, làm chứng từ, giấy tờ để hàng xuất kho nhanh chóng, bước thông quan diễn ra dễ dàng.
 
- Miễn phí dịch vụ tư vấn
Ngoài những thông tin thường được nêu trên các website của công ty, chúng tôi có đội ngũ chuyên tư vấn online/offline, giúp đơn hàng của khách chuẩn bị chính xác và chu đáo hơn. Khách cần được tư vấn, cung cấp thông tin sẽ được hỗ trợ tốt nhất.
 
Quý Nam - gửi hàng đi nước ngoài chuyên nghiệp
Quý Nam - gửi hàng đi nước ngoài chuyên nghiệp
 
Quý Nam còn được biết đến là dịch vụ chuyên gửi hàng Singapore giá rẻ dành cho tất cả mọi đối tượng khách hàng, chỉ cần khách có yêu cầu, hàng có thể gửi đến bất kỳ đất nước nào. Gửi đi đa dạng các loại hàng hoá, từ hàng gọn nhẹ cho tới hàng cồng kềnh khó gửi. 
Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị chuyên gửi hàng đi Malaysia giá rẻ, vui lòng liên hệ với nhân viên công ty Quý Nam để được hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi luôn có những cam kết và chính sách hỗ trợ khách gửi hàng đi nước ngoài thuận lợi, đảm bảo nhất.
 
Công ty Quý Nam
Hotline: 0793 22 44 88
Địa chì: Số 34, Nguyễn Trọng Lội, P.4, T.Bình, TP. Hồ Chí Minh
Web: https://quynam.vn/
FB: https://www.facebook.com/vanchuyenquynam
 

tin liên quan

Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Bình thông báo tuyển dụng đợt 2 năm 2022

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tỉnh Quảng Bình có nhu cầu tuyển dụng lao động như sau:

Anchee Clinic - Thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp tại TPHCM uy tín chất lượng

Thẩm mỹ viện Anchee Clinic - hệ thống làm đẹp luôn đứng vị trí cao trong thị trường thẩm mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn quốc nối chung. Mang đến nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng - là người bạn đồng hành trên con đường hoàn thiện nét đẹp của chị em phụ nữ lẫn cánh mày râu.

Công ty luật sư Hà Nội nào giỏi và uy tín nhất

Khi gặp những chuyện liên quan đến vấn đề pháp lý thì hồ sơ, thông tin cần biết và sự tư vấn luật pháp thì một công ty luật sư uy tín có kinh nghiệm là điều rất cần thiết. Vietlink là công ty luật Hà Nội giỏi và uy tín nhất, nên đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không làm bạn phải thất vọng.