Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Mega Gangnam tiên phong tìm kiếm công nghệ làm đẹp trên nền trí tuệ AI cho người Việt

  • 15:43 | Thứ Năm, 24/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Nâng cơ mặt chính là quá trình áp dụng các phương pháp thẩm mỹ nhằm tăng độ đàn hồi cho da và giảm tình trạng chảy xệ cơ mặt. Nhờ đó, cơ mặt sẽ săn chắc, cải thiện các dấu hiệu lão hóa, mang đến gương mặt trẻ trung, căng mịn. Các vùng được tác động khi thực hiện kỹ thuật này bao gồm: má, trán, mắt và cổ,… Trong đó, đến với Mega Gangnam bạn hoàn toàn có được một vẻ đẹp hoàn hảo như mong muốn.
 
Vài nét sơ bộ về Mega Gangnam như thế nào
Mega Gangnam chính là thương hiệu nổi tiếng trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Với phương pháp nâng cơ mặt, không phẫu thuật được đông đảo khách hàng yêu thích và đánh giá cao. Trong đó, Mega Gangnam là nơi giao thoa của hai nền văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc, kết hợp tinh hoa của cả hai nền văn hóa nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe vượt trội.
 
Cho đến nay, với hơn 13 năm kinh doanh tại thị trường Việt Nam, Mega Gangnam đã có những thành tựu đáng kể trong ngành chăm sóc sắc đẹp. Có thể kể đến những giải thưởng tiêu biểu như Best Technology Award 2021, Beauty Innovation Award 2021 của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Chứng nhận viện thẩm mỹ ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào quy trình thẩm mỹ… Nhờ đó, Mega Gangnam có thể là đơn vị uy tín đầu tiên trong ngành thẩm mỹ mà khách hàng có thể đặt niềm tin của họ.
 
Tìm hiểu về phòng khám Mega Gangnam là gì?
Tìm hiểu về phòng khám Mega Gangnam là gì?
 
Phòng khám đa khoa Mega Gangnam trực thuộc tập đoàn y tế hiện đại và lớn nhất Hàn Quốc – Mega Corporation. Trải qua hơn 65 năm hoạt động và phát triển, Mega Gangnam tự hào có hơn 120 chi nhánh trên toàn thế giới. Đồng thời, khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ không phẫu thuật khắp Châu Á.
 
Được thành lập từ năm 2008 cho đến nay, các chi nhánh của Phòng khám đa khoa Mega Gangnam đã trải rộng khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam với cơ sở tọa lạc tại những con phố sầm uất và hoa lệ nhất. 5 sao, tận tâm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của hàng triệu phụ nữ Việt trên khắp cả nước. Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Mega Gangnam có 3 cơ sở trên khắp Việt Nam:
 
Chi nhánh tại Hà Nội: Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội 
 
Chi nhánh tại Đà Nẵng: Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
 
Chi nhánh tại Hồ Chí Minh: Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, P Cô Giang, Q1, TP HCM
 
Tại sao nên sử dụng công nghệ làm đẹp tại Mega Gangnam?
Một trong những yếu tố khẳng định địa chỉ tin cậy, thương hiệu uy tín chính là giấy phép kinh doanh. Phòng khám Đa khoa Mega Gangnam đã được Bộ Y tế Hàn Quốc và Bộ Y tế Việt Nam cấp phép hoạt động, không có thẩm mỹ viện hay spa.
 
Vượt qua nhiều kiểm định khắt khe về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, giấy phép bác sĩ, chất lượng dịch vụ và quy trình thẩm mỹ vô trùng, Mega Gangnam đã chứng minh Mega Gangnam có dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo an toàn. Điều này đã giúp Mega Gangnam Clinic trở thành địa chỉ trẻ hóa, xóa nhăn hàng đầu Việt Nam.
 
Những giải thưởng lớn mà Mega Gangnam mang lại
Những giải thưởng lớn mà Mega Gangnam mang lại
Từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, Phòng khám Đa khoa Mega Gangnam đã không ngừng cố gắng, đổi mới và mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng và hiệu quả nhất. Những dịch vụ luôn được chị em yêu thích và săn đón có thể kể đến như:
 
Công nghệ Căng bóng da, Xóa nhăn không xâm lấn bằng Siêu sợi lai Collagen Gold Fiber: Công nghệ được chuyển giao độc quyền từ Mega Corporation năm 2019 đã được KFDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.
 
Công nghệ luồn chỉ trẻ hóa bằng sợi thông minh Collagen: Công nghệ đã làm nên tên tuổi của Mega Gangnam với 30.000 ca điều trị thành công.
 
Công nghệ giảm béo Smart Lipo: Dẫn đầu xu hướng giảm béo không phẫu thuật, đơn giản, không xâm lấn với khả năng đánh bay đến 30cm vòng 2 chỉ sau 1 lớp học.
 
Công nghệ xóa nhăn, và làm đẹp da từ Thermage FLX: Với công nghệ này sẽ giúp xóa nhăn, và thu nhỏ lỗ chân lông Thermage được giới nghệ sĩ, chính trị gia tại nhiều quốc gia Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Âu ưa chuộng trên toàn thế giới. 'Châu Á.
 
Công nghệ trẻ hóa, chống lão hóa tích hợp trong Smart Stem Cell: Đột phá giúp khách hàng trẻ đẹp, khỏe từ bên trong, phục vụ 2.000-3.000 khách hàng V.I.P mỗi năm.
 
Công nghệ làm đẹp dựa trên nền trí tuệ nhân tạo AI: có thể hiểu là sự kết hợp giữa camera selfie trên điện thoại và trí tuệ nhân tạo để làm đẹp khuôn mặt con người một cách chân thực hơn. Đây chính là công nghệ hoàn toàn mới, và là bản độc quyền của Mega Fiber. Mega Fiber là công nghệ làm đẹp ấn tượng và được hàng vạn khách hàng yêu thích nhất tại hệ thống các trung tâm thẩm mỹ viện Mega Gangnam trên toàn thế giới, trong đó có Mega Gangnam Việt Nam.
 
Điều đó cho thấy Phòng khám Đa khoa Mega Gangnam luôn chú trọng đến chất lượng và sự an toàn, đảm bảo mỗi khách hàng đến với Mega Gangnam đều sẽ trở nên lộng lẫy và hài lòng tuyệt đối. Điều này nhằm khẳng định Mega Gangnam là thương hiệu uy tín và luôn giữ vững vị trí “Nữ hoàng” trong ngành thẩm mỹ không phẫu thuật tại Việt Nam hơn 13 năm qua.
 
 

tin liên quan

Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Bình thông báo tuyển dụng đợt 2 năm 2022

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tỉnh Quảng Bình có nhu cầu tuyển dụng lao động như sau:

Anchee Clinic - Thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp tại TPHCM uy tín chất lượng

Thẩm mỹ viện Anchee Clinic - hệ thống làm đẹp luôn đứng vị trí cao trong thị trường thẩm mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên toàn quốc nối chung. Mang đến nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng - là người bạn đồng hành trên con đường hoàn thiện nét đẹp của chị em phụ nữ lẫn cánh mày râu.

Agribank chi nhánh Bắc Quảng Bình thông báo tuyển dụng

Agribank chi nhánh Bắc Quảng Bình thông báo tuyển dụng lao động đợt 2 năm 2022: