Hội Doanh nghiệp tỉnh kết nạp 9 hội viên mới

  • 19:01 | Thứ Tư, 10/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều nay, 10/5, Hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ kết nạp 9 doanh nghiệp hội viên mới. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.
Lãnh đạo Hội Doanh nghiệp tỉnh trao quyết định kết nạp cho các doanh nghiệp hội viên mới.
Lãnh đạo Hội Doanh nghiệp tỉnh trao quyết định kết nạp cho các doanh nghiệp hội viên mới.
Thời gian qua, với phương châm hoạt động “Liên kết-hỗ trợ-cùng phát triển”, Hội Doanh nghiệp tỉnh đã chủ động nắm bắt tình hình của các doanh nghiệp hội viên để tham mưu các cấp, ngành, chính quyền địa phương thực hiện các chính sách, giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn cho cộng đồng doanh nghiệp. 
 
Mặt khác, Hội cũng chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực và thực hiện có hiệu quả công tác phát triển hội viên; tư vấn, hỗ trợ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho các doanh nghiệp hội viên. 
 
Nhờ vậy, các doanh nghiệp hội viên trên địa bàn tỉnh đã vượt qua những khó khăn, chủ động đổi mới công nghệ, thiết bị, thích ứng linh hoạt, sáng tạo trong sản xuất, làm tăng năng suất, chất lượng sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, đóng góp khoảng 60% vào ngân sách nhà nước; giải quyết việc làm cho gần 100 nghìn lao động của địa phương; qua đó thúc đẩy sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.
Quang cảnh buổi lễ.
Quang cảnh buổi lễ.
Tại buổi lễ, lãnh đạo Hội Doanh nghiệp tỉnh đã trao quyết định kết nạp cho các doanh nghiệp hội viên mới; đồng thời mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực, năng động, sáng tạo, đạt được nhiều kết quả cao hơn trong sản xuất, kinh doanh. 
 
Được biết, từ thời điểm dịch Covid-19 được kiểm soát đến nay, Hội Doanh nghiệp tỉnh đã vận động, kết nạp mới 20 doanh nghiệp hội viên, nâng tổng số hội viên của hội lên gần 350 hội viên. 
A.Tuấn

tin liên quan

TX. Ba Đồn: Sản lượng lúa đông xuân ước đạt hơn 15.000 tấn

(QBĐT) - Để đề phòng diễn biến bất lợi của thời tiết, TX. Ba Đồn đang tích cực chỉ đạo các địa phương và bà con nông dân chủ động thu hoạch lúa vụ đông xuân 2022-2023 theo phương châm "xanh nhà hơn già đồng". 

Tăng cường bảo vệ môi trường, an toàn thực phẩm và cấp nước sạch nông thôn trong xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025

(QBĐT) - Ngày 8/5, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 847/KH-UBND về thực hiện Chương trình tăng cường bảo vệ môi trường, an toàn thực phẩm và cấp nước sạch nông thôn trong xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025.

Để rừng thật sự là "vàng"

(QBĐT) - Với Quảng Bình, sau hành trình 5 năm bền bỉ, đã có những con số biết nói, những sự kiện vui và kỳ vọng mới, từ rừng!