Thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu trong công tác quản lý tài sản công

  • 10:11 | Thứ Ba, 15/02/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 11/02/2022, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 173/UBND-TH về việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu trong công tác quản lý tài sản công.
 
 
 
Baoquangbinh.vn
 

tin liên quan

Cho vụ mùa bội thu

(QBĐT) - Ngay sau Tết Nguyên đán, ngành Nông nghiệp và các địa phương đã vận động, hướng dẫn bà con nông dân tích cực ra đồng chăm sóc cây lúa, điều tiết nước hợp lý, chủ động phòng trừ sâu bệnh để có một vụ mùa thắng lợi.

Minh Hóa mùa đót trổ bông

(QBĐT) - Tháng giêng, cây đót trổ bông rộ khắp các vạt rừng và sườn đồi ở các xã vùng cao Dân Hóa và Trọng Hóa (Minh Hóa). Cứ khoảng 16 giờ, dễ dàng bắt gặp từng đoàn người gùi trên lưng bó đót nặng trĩu men theo những lối mòn nhỏ đi từ trên rừng xuống, đó là thành quả sau một ngày vào rừng hái đót của bà con. Sau những ngày nghỉ Tết, khoảng thời gian bắt đầu từ mồng 4 Tết đến hết tháng hai dương lịch là mùa thu hoạch đót của bà con nơi đây.

Giữ rừng "xuyên" Tết

(QBĐT) - Cứ mỗi dịp đến Tết Nguyên đán, tình trạng khai thác, vận chuyển lâm sản trái phép thường có diễn biến phức tạp. Với quyết tâm không để rừng "chảy máu", các lực lượng bảo vệ rừng đã thành lập đoàn liên ngành để tuyên truyền, tuần tra, truy quét... Trong dịp này, lực lượng Kiểm lâm bố trí 70% quân số ứng trực làm nhiệm vụ giữ rừng xuyên Tết.