Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong thăm, tặng quà cho các nhà giáo tiêu biểu

  • 17:41 | Thứ Sáu, 18/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 18/11, đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT, Hội Cựu giáo chức đã đến thăm, tặng quà các nhà giáo nguyên là cán bộ quản lý giáo dục nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND ân cần hỏi tăm sức khỏe nhà giáo Nguyễn Thế Phong
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND ân cần hỏi thăm sức khỏe nhà giáo Nguyễn Thế Phong.
Đoàn đến thăm gia đình các nhà giáo: Nguyễn Chất (nguyên Giám đốc Sở GD-ĐT), Nguyễn Văn Hồng, Nguyễn Thế Phong (nguyên Phó Giám đốc Sở GD-ĐT), Nguyễn Viết Tuynh (nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Đào Duy Từ) ở TP. Đồng Hới và Nhà giáo ưu tú Trần Chấn (nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Lệ Thủy) ở TX. Ba Đồn. 
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa, quà chúc mừng nhà giáo Nguyễn Chất
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa, quà chúc mừng nhà giáo Nguyễn Chất.
Trò chuyện thân mật với các nhà giáo, đồng chí Hồ An Phong đã ân cần hỏi thăm sức khỏe của các nhà giáo cùng thành viên trong gia đình và ghi nhận, tri ân những đóng góp to lớn của các nhà giáo đối với sự phát triển của ngành GD-ĐT tỉnh nhà.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UNND tỉnh chúc các nhà giáo nhiều sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục có những đóng góp đối với sự phát triển của ngành GD-ĐT. 
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa, quà chúc mừng nhà giáo Nguyễn Viết Tuynh
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa, quà chúc mừng nhà giáo Nguyễn Viết Tuynh.
Các nhà giáo cũng đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và cho biết, mặc dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn luôn dõi theo từng bước phát triển của tỉnh nói chung, các thành tích về GD-ĐT nói riêng.
 
Các nhà giáo chia sẻ niềm vui khi chứng kiến ngành GD-ĐT đạt được nhiều thành tích nổi bật, cơ sở vật chất trường, lớp ngày càng khang trang, hiện đại; chất lượng đội ngũ giáo viên được nâng cao, tỷ lệ học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia tăng dần hàng năm; đồng thời, hứa sẽ tiếp tục động viên gia đình, con cháu phát huy truyền thống nhà giáo gương mẫu, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, không ngừng học tập, đóng góp vào sự phát triển của ngành GD-ĐT nói riêng, tỉnh nhà nói chung.
 
Nh. V

tin liên quan

Long trọng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

(QBĐT) - Sáng nay, 18/11, tại Trung tâm Văn hóa-Điện ảnh tỉnh, Sở Giáo dục-Đào tạo long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022).

Kỷ niệm 55 năm thành lập Trường cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình

(QBĐT) - Sáng 18/11, Trường cao đẳng Kỹ thuật Công-Nông nghiệp Quảng Bình tổ chức lễ kỷ niệm 55 năm thành lập (1967-2022), công bố quyết định trao giấy chứng nhận Trường đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp và kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022).
 

Đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới thăm, chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

(QBĐT) - Chiều 18/11, đồng chí Trần Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới đã đến thăm, chúc mừng một số trường học trên địa bàn TP. Đồng Hới.