Hội diễn văn nghệ "Khúc hát từ những mái trường":

Nhiều tiết mục hấp dẫn, ấn tượng

  • 14:25 | Thứ Tư, 16/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tối 15/11, Ban tổ chức hội diễn văn nghệ ngành Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) đã tổ chức công diễn và trao thưởng cho các đơn vị có chương trình, tiết mục đạt giải.
 Ban tổ chức trao thưởng cho các đơn vị đạt giải cao
Ban tổ chức trao thưởng cho các đơn vị đạt giải cao.

Với chủ đề: “Khúc hát từ những mái trường”, 15 đội văn nghệ thuộc các phòng GD-ĐT và cụm thi đua với trên 800 diễn viên là cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh các trường học trên địa bàn tỉnh đã biểu diễn 62 tiết mục văn nghệ hấp dẫn, đa thể loại.

Nhiều tiết mục đã có sự dàn dựng công phu, đẹp mắt tập trung vào chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, tình cảm thầy, trò, bày tỏ niềm tự hào về truyền thống của ngành GD-ĐT.

Đây là một trong những hoạt động lớn trong chuỗi các hoạt động chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần, tạo động lực để các trường học ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học, đồng thời đẩy mạnh phong trào văn hoá, văn nghệ trong trường học, cơ sở giáo dục.

Hát, múa là thể loại được sử các đơn vị sử dụng nhiều nhất trong hội diễn
Hát, múa là thể loại được sử các đơn vị sử dụng nhiều nhất trong hội diễn.

Kết thúc hội diễn, về tập thể, ban tổ chức đã trao 2 giải nhất cho Cụm thi đua số 5 và Phòng GD-ĐT TP. Đồng Hới; đồng thời, trao 4 giải nhì, 4 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các cụm thi đua và các phòng GD-ĐT có chương trình biểu diễn xuất sắc.

Về các tiết mục, Ban tổ chức đã trao thưởng cho 17 tiết mục đoạt giải A ở cả 2 hệ thống giải cụm thi đua và phòng GD-ĐT cùng nhiều giải khác cho các đơn vị tham gia.

Một số hình ảnh tại hội diễn:  

Nh.V

 

tin liên quan

Nhà thờ họ Đặng Đại làng Đức Phổ

(QBĐT) - Đức Phổ là một trong những làng tập trung nhiều họ sinh sống nhất. Có những họ lớn như họ Đặng, họ Trần, họ Phan, họ Phạm, họ Hoàng...Trong đó, họ Đặng là họ lớn nhất trong làng, đồng thời cũng là dòng họ đã có công lớn trong việc khai khẩn, mở mang, lập nên làng Đức Phổ.

Gần 800 diễn viên tham gia hội diễn văn nghệ ngành Giáo dục-Đào tạo

(QBĐT) - Ngày 15/11, Sở Giáo dục-Đào tạo tổ chức hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. 

Đàm phán thành công hồi hương ấn "Hoàng đế chi bảo"

Chiều tối 14/11, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết thông tin mới nhất về kết quả đàm phán "hồi hương" ấn vàng "Hoàng đế chi bảo". Theo đó, Hãng đấu giá Millon đã đồng ý chuyển giao ấn vàng "Hoàng đế chi bảo" cho phía Việt Nam.