Chùm ảnh:

Quảng Bình muôn vẻ

  • 13:25 | Chủ Nhật, 06/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Từ nhiều năm qua, cả hệ thống chính trị của tỉnh cùng nhiều doanh nghiệp và các nhà hảo tâm luôn hướng về đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn với những việc làm, chính sách an sinh xã hội thiết thực, ý nghĩa. Và, “Phiên chợ 0 đồng” là một trong những nét đẹp văn hóa mà người miền xuôi gửi tặng đồng bào ở miền biên ải…  
(Ảnh minh họa)
Quang cảnh phiên chợ ở bản Chút Mút, xã Lâm thủy (Lệ Thủy).
(Ảnh minh họa)
Mua sắm dụng cụ lao động.
(Ảnh minh họa)
Sản vật được bày bán ở phiên chợ.

 Chùm ảnh của Nguyễn Hải

tin liên quan

Bế mạc, trao giải liên hoan nghệ thuật quần chúng Công-Nông-Binh năm 2022

(QBĐT) - Tối 30/10, tại Trung tâm Văn hoá-Điện ảnh tỉnh, Ban Tổ chức liên hoan nghệ thuật quần chúng Công-Nông-Binh lần thứ VI năm 2022 đã tổ chức lễ trao giải và công diễn các tiết mục đặc sắc.

Khai mạc liên hoan nghệ thuật quần chúng Công-Nông-Binh tỉnh Quảng Bình lần thứ VI

(QBĐT) - Tối 29/10, tại Trung tâm Văn hóa-Điện ảnh tỉnh, Liên hoan nghệ thuật quần chúng Công-Nông-Binh tỉnh Quảng Bình lần thứ VI, năm 2022 với chủ đề "Khúc hát quê hương" chính thức khai mạc. 

Sáng tác và chủ động công bố tác phẩm

(QBĐT) - Những năm gần đây, bên cạnh những hoạt động được bảo trợ tổ chức của Nhà nước và hàng chục cuộc vận động, cuộc thi sáng tác của các ban, ngành trong cả nước, đã xuất hiện những cuộc "gặp gỡ" của các nhóm nghệ sĩ cùng mong muốn giới thiệu tác phẩm của mình đến gần hơn với công chúng.