Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo

  • 16:21 | Thứ Năm, 27/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 27/10, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo cho cán bộ làm công tác tuyên giáo các cấp năm 2022.
 
Tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh và 73 học viên là cán bộ làm công tác tuyên giáo các cấp.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao chứng chỉ cho các học viên.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao chứng chỉ cho các học viên.
Sau 5 ngày tham gia lớp bồi dưỡng, từ ngày 23 đến 27/10, các học viên đã được tiếp thu 7 chuyên đề, với các nội dung, như: Công tác tuyên giáo ở cơ sở; công tác tuyên truyền, nắm bắt dư luận xã hội; phương pháp giới thiệu nghị quyết và thông tin thời sự; tổ chức đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên mạng xã hội…
Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh trao thưởng cho các học viên xuất sắc.
Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh trao thưởng cho các học viên xuất sắc.
Đây là những kiến thức cơ bản, có giá trị thực tiễn, giúp các cán bộ làm công tác tuyên giáo áp dụng vào quá trình làm việc, thực hiện nhiệm vụ tuyên giáo tại cơ sở.
 
Kết thúc lớp bồi dưỡng, 100% học viên đủ điều kiện được cấp chứng chỉ; trong đó có 8 học viên xuất sắc được ban tổ chức lớp học đề xuất khen thưởng.
Các đại biểu tham dự tại lễ bế giảng.
Các đại biểu tham dự tại lễ bế giảng.
 
Lê Mai
 
 
 

tin liên quan

Bí thư chi bộ tận tâm với công việc

(QBĐT) - Hơn 5 năm giữ vai trò là Bí thư Chi bộ thôn Cừa Thôn, xã Hải Ninh (Quảng Ninh), ông Mai Đình Lừa (SN 1956) luôn nhiệt tình, tận tâm trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ và được người dân tin tưởng, quý mến.
 

Hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao năng lực cán bộ

Trước tình trạng một bộ phận cán bộ, công chức nghỉ việc, chuyển việc, ngại trách nhiệm, các đại biểu Quốc hội cho rằng, cần phải có những cải cách đủ mạnh để hoàn thiện thể chế, chính sách, quan tâm đến chế độ, thu nhập, môi trường làm việc cho cán bộ, công chức để nâng cao năng lực và giúp đội ngũ này yên tâm làm việc.
 

Cần cân nhắc, thận trọng để bảo đảm các nghị quyết hài hòa, phù hợp với chính sách chung

(QBĐT) - Hôm nay, 26-10, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bình do đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có nhiều ý kiến thảo luận và tích cực tham gia các hoạt động bên lề kỳ họp.