Hai bé trai bị đuối nước tử vong

  • 07:01 | Chủ Nhật, 18/02/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tối 17/2, bà Hồ Thị Hoa, Chủ tịch UBND xã Đức Trạch (Bố Trạch) cho biết, trên địa bàn xã vừa có hai cháu nhỏ bị đuối nước tử vong.
Khu vực xảy vụ đuối nước thương tâm của hai cháu L.N.P.C và L.Q.A (ảnh Google map)
Khu vực xảy ra vụ đuối nước thương tâm của hai cháu L.N.P.C và L.Q.A (ảnh Google map)
Cụ thể, vào lúc 17 giờ 30 phút cùng ngày, gia đình cháu L.N.P.C (SN 2020) và cháu L.Q.A (SN 2021) ở thôn Bàu Bàng (xã Đức Trạch) không thấy hai cháu đâu nên đi tìm. Sau một thời gian tìm kiếm nhưng không thấy hai cháu, gia đình đã báo chính quyền địa phương và lực lượng Công an để phối hợp tìm kiếm.
 
Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, gia đình, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy hai cháu bị đuối nước, tử vong tại hồ Bàu Bàng (thuộc xã Trung Trạch). Hiện, thi thể các cháu đã được gia đình đưa về, mai táng theo phong tục tập quán địa phương.
L.M

tin liên quan

Danh sách ủng hộ chương trình "Tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn và mang Tết ấm đến với người nghèo-Xuân Giáp Thìn"

(QBĐT) - Ngày 11/12/2023, Bảo hiểm xã hội tỉnh phát động chương trình "Tặng sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn và mang Tết ấm đến với người nghèo-Xuân Giáp Thìn". 

Mang Tết vào với vùng Rục

(QBĐT) - Những năm gần đây, cứ đến dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Huyện đoàn Minh Hóa lại phối hợp tổ chức chương trình "Xuân biên giới" tại các vùng biên cương của huyện với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Quảng Ninh: Chủ động phòng, chống dịch bệnh

(QBĐT) - Thời gian qua, Trung tâm Y tế huyện Quảng Ninh đã chủ động triển khai hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh.