Gần 57 tỷ đồng chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động

  • 07:21 | Thứ Hai, 26/02/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Phan Thanh Lân cho biết: Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, LĐLĐ tỉnh và các cấp công đoàn đã huy động nhiều nguồn lực để thực hiện công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên (ĐV), người lao động (NLĐ) với tổng số tiền gần 57 tỷ đồng.  
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao biển tượng trưng hỗ trợ xây dựng và sửa chữa 16 nhà “Mái ấm Công đoàn” cho ĐV, NLĐ.
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao biển tượng trưng hỗ trợ xây dựng và sửa chữa 16 nhà “Mái ấm Công đoàn” cho ĐV, NLĐ.
Theo đó, bằng các chương trình, hành động ý nghĩa, thiết thực, hướng về cơ sở, LĐLĐ tỉnh đã hỗ trợ 5.400 ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 2,6 tỷ đồng; hỗ trợ xây dựng và sửa chữa 16 nhà “Mái ấm Công đoàn” với tổng số tiền 580 triệu đồng; trao trên 1.500 suất quà và 1.000 áo dài với tổng trị giá trên 350 triệu đồng.
 
Toàn tỉnh có 25 công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc LĐLĐ tỉnh tổ chức chương trình “Tết Sum vầy” và có các hoạt động chăm lo cho ĐV, NLĐ. Tại chương trình, các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, CĐCS trực thuộc LĐLĐ tỉnh đã trao hỗ trợ cho 4.719 ĐV, NLĐ, với tổng số tiền trên 2,7 tỷ đồng.
 Đại diện lãnh đạo Xí nghiệp May Hà Quảng tặng quà Tết cho ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện lãnh đạo Xí nghiệp May Hà Quảng tặng quà Tết cho ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
Công đoàn các cấp cũng đã chủ động làm việc với đối tác để huy động các nguồn tài trợ với tổng số tiền trên 47,8 tỷ đồng tổ chức chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho 52.466 lượt ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức 9 chuyến xe chở 380 ĐV, NLĐ ở xa về quê đón Tết.
 
Đối với CĐCS, toàn tỉnh có 544 CĐCS phối hợp chuyên môn, huy động các nguồn tài trợ để tổ chức chương trình “Tết Sum vầy” và chăm lo Tết cho 21.000 ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền gần 2,6 tỷ đồng. 
Hiền Chi

tin liên quan

Như cánh én hồng

(QBĐT) - Cô giáo Lương Quỳnh Trang (SN 1979), tổng phụ trách Đội Trường THCS Lệ Ninh (Lệ Thủy) vinh dự là 1 trong 20 tổng phụ trách Đội xuất sắc toàn quốc tại lễ trao giải thưởng "Cánh én hồng" do Hội đồng Đội Trung ương tổ chức.

Hãy tỉnh táo!

(QBĐT) - Vừa đến hạn nhận tiền tiết kiệm, chị V. bèn bàn với chồng.

LỜI CẢM TẠ

Gia đình chúng tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến: