Công đoàn Công ty cổ phần Đường sắt Quảng Bình:

Nhiều hoạt động ý nghĩa hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2023

  • 19:55 | Thứ Tư, 10/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Hưởng ứng Tháng Công nhân với chủ đề “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức” gắn với Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2023, Công đoàn Công ty cổ phần Đường sắt (CPĐS) Quảng Bình đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm chia sẻ, động viên cán bộ, đoàn viên (ĐV), công nhân viên, lao động (CNVLĐ) có hoàn cảnh khó khăn.
 
Qua đó, làm tốt hơn nữa chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của ĐV, người lao động (NLĐ).
Đại diện lãnh đạo doanh nghiệp, Công đoàn, đoàn thanh niên Công ty CPĐS Quảng Bình thăm, tặng quà động viên các cháu khuyết tật.
Đại diện lãnh đạo doanh nghiệp, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty CPĐS Quảng Bình thăm, tặng quà động viên các cháu khuyết tật.
Theo đó, đại diện lãnh đạo công ty, công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty CPĐS Quảng Bình đã đến thăm và tặng quà 52 gia đình cán bộ, ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn và các cháu khuyết tật với tổng kinh phí hơn 33 triệu đồng.
 
Đoàn đã trực tiếp đến thăm hỏi, chia sẻ, động viên và trao số tiền 70 triệu đồng từ nguồn đóng góp, hỗ trợ của cán bộ, CNVLĐ trong toàn công ty cho gia đình anh Đinh Ngọc Hoàng (công nhân cung cầu đường Lạc Sơn, Đội quản lý đường sắt 2) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Anh Hoàng có 2 con nhỏ đều bị bệnh máu trắng; trong đó, có 1 cháu mắc thêm bệnh tim bẩm sinh đã phẫu thuật và đang tiếp tục điều trị. 
Đoàn công tác Công ty CPĐS Quảng Bình trao số tiền hỗ trợ 70 triệu đồng cho gia đình anh Đinh Ngọc Hoàng.
Đoàn công tác Công ty CPĐS Quảng Bình trao số tiền hỗ trợ 70 triệu đồng cho gia đình anh Đinh Ngọc Hoàng.
Cũng trong dịp này, chuyên môn, Công đoàn công ty đã trang cấp quạt hơi nước, 3 tủ đông, 2 máy lọc nước cho một số trạm gác đường ngang và các đơn vị; triển khai khoan giếng nước cho 2 đơn vị khó khăn và đang có kế hoạch trang cấp áo gắn quạt mát cho công nhân tuần đường nhằm cải thiện điều kiện làm việc, sinh hoạt cho ĐV, NLĐ. 
Đoàn công tác Công ty CPĐS Quảng Bình tặng quà cho gia đình ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
Đoàn công tác Công ty CPĐS Quảng Bình tặng quà cho gia đình ĐV, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
Với những hoạt động gần gũi, thiết thực, Công đoàn Công ty CPĐS Quảng Bình đã góp phần tăng cường mối quan hệ gắn kết giữa ĐV, CNVLĐ với tổ thức công đoàn; động viên đội ngũ CNVLĐ tiếp tục nỗ lực vượt khó, lao động sáng tạo, đóng góp cho sự phát triển của công ty. 
Hiền Chi

tin liên quan

Từ ngày 11/5, không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ mưa lớn

Dự báo, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nén rãnh áp thấp, từ ngày 11-12/5, Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. 

Khách du lịch cảm ơn lực lượng Công an

(QBĐT) - Trong khi đi du lịch tại TP. Đồng Hới, một du khách từ Thủ đô Hà Nội đã vô tình đánh rơi chiếc điện thoại di động và tưởng chừng như không thể tìm lại. 

Người dân trở lại gửi tiền tiết kiệm tại Bưu điện huyện Tuyên Hóa

(QBĐT) - Liên quan đến việc những ngày qua, người dân huyện Tuyên Hóa tập trung tại Bưu điện huyện để rút tiền gửi tiết kiệm, dù chưa đến thời hạn, chiều 10/5/2023, Giám đốc Bưu điện huyện Tuyên Hóa Lương Thị Mỹ Ngọc cho biết, từ sáng 10/5 đã có nhiều người đến gửi tiền tiết kiệm tại đây.