Người dân trở lại gửi tiền tiết kiệm tại Bưu điện huyện Tuyên Hóa

  • 16:18 | Thứ Tư, 10/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Liên quan đến việc những ngày qua, người dân huyện Tuyên Hóa tập trung tại Bưu điện huyện để rút tiền gửi tiết kiệm, dù chưa đến thời hạn, chiều 10/5/2023, Giám đốc Bưu điện huyện Tuyên Hóa Lương Thị Mỹ Ngọc cho biết, từ sáng 10/5, đã có nhiều người đến gửi tiền tiết kiệm tại đây. 
Người dân đến gửi tiền tiết kiệm tại Bưu điện huyện Tuyên Hóa.
Người dân đến gửi tiền tiết kiệm tại Bưu điện huyện Tuyên Hóa.
Theo đó, tính đến chiều ngày 10/5/2023, Bưu điện huyện Tuyên Hóa đã ghi nhận 12 trường hợp đến gửi gần 2,1 tỷ đồng tiền tiết kiệm và không có trường hợp nào đến rút tiền khi chưa đến kỳ hạn.
 
Trước đó, Báo Quảng Bình đã có bài phản ánh: “Vì sao người dân huyện Tuyên Hóa ồ ạt rút tiền gửi tiết kiệm tại bưu điện huyện?”, đề cập đến việc nhiều người dân huyện Tuyên Hóa nháo nhác rút tiền gửi tiết kiệm tại Bưu điện huyện Tuyên Hóa vì “tin đồn” đơn vị này bị “vỡ nợ” và lãnh đạo đơn vị “ôm tiền” bỏ trốn.
 
Sau khi xác minh, tìm hiểu sự việc, bài báo đã khẳng định những “tin đồn” thất thiệt nói trên hoàn toàn không có căn cứ và không có thật. Bưu điện huyện Tuyên Hóa vẫn hoạt động bình thường. Số tiền tiết kiệm của người dân tin tưởng gửi tiết kiệm tại Bưu điện huyện Tuyên Hóa luôn được bảo đảm.
 
Giám đốc Bưu điện Tuyên Hóa Lương Thị Mỹ Ngọc cho hay, bài báo đã cung cấp những thông tin chính thống, trấn an dư luận và người dân, giúp đơn vị lấy lại niềm tin của khách hàng.
 
D.C.H

tin liên quan

Khách du lịch cảm ơn lực lượng Công an

(QBĐT) - Trong khi đi du lịch tại TP. Đồng Hới, một du khách từ Thủ đô Hà Nội đã vô tình đánh rơi chiếc điện thoại di động và tưởng chừng như không thể tìm lại. 

Từ ngày 11/5, không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ mưa lớn

Dự báo, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nén rãnh áp thấp, từ ngày 11-12/5, Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. 

Góp phần vào thành công của các lễ hội

(QBĐT) - Trong dịp nghỉ giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5, trên địa bàn tỉnh diễn ra nhiều hoạt động lễ hội, văn hóa, thể thao, du lịch hấp dẫn. Góp phần vào sự thành công của các lễ hội, Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) đã chủ động triển khai nhiều biện pháp cấp điện an toàn, hiệu quả.