Khách du lịch cảm ơn lực lượng Công an

  • 07:37 | Thứ Tư, 10/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong khi đi du lịch tại TP. Đồng Hới, một du khách từ Thủ đô Hà Nội đã vô tình đánh rơi chiếc điện thoại di động và tưởng chừng như không thể tìm lại. Bất ngờ, sau đó, anh nhận được thông báo tài sản bị mất đã được lực lượng Công an tìm thấy.
Trao trả điện thoại cho anh Nguyễn Quang Tùng.
Trao trả điện thoại cho anh Nguyễn Quang Tùng.
Theo đó, vào khoảng 19 giờ 30 phút ngày 1/5/2023, trong lúc làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự tại chương trình nghệ thuật Tuần Văn hóa-Du lịch Đồng Hới năm 2023 tại quảng trường biển Bảo Ninh (TP. Đồng Hới), tổ tuần tra kiểm soát, Đội Cảnh sát trật tự, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh đã phát hiện 1 chiếc điện thoại di động Iphone 11 Promax bị đánh rơi.
 
Tổ đã nhanh chóng liên hệ được với chủ sở hữu của chiếc điện thoại là anh Nguyễn Quang Tùng (là khách du lịch từ Thủ đô Hà Nội) và tiến hành trao trả chiếc điện thoại cho chủ sở hữu.
 
Trong thư cảm ơn gửi đến lãnh đạo Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, anh Tùng chia sẻ, khi phát hiện mất điện thoại, anh nghĩ rằng sẽ không bao giờ tìm lại được, lo lắng nhất là nhiều thông tin quan trọng được anh lưu trên điện thoại. Đặc biệt, thời điểm mất điện thoại, máy đã hết pin nên không thể gọi, tìm được.
 
Điều rất bất ngờ là sau khoảng 1 tiếng đồng hồ khi phát hiện rơi điện thoại, anh Tùng đã nhận được điện thoại của người thân gọi vào số điện thoại của bạn đi cùng nói là điện thoại của anh được các anh Công an tìm được và chờ để anh Tùng đến nhận lại.
 
Anh Nguyễn Quang Tùng rất cảm kích và gửi lời cảm ơn hành động đẹp của những chiến sĩ Công an tỉnh Quảng Bình.
                                                                  Trần Tuấn

tin liên quan

Chuyện ông Dân trồng cây

(QBĐT) - Là một ngư dân gắn bó cả cuộc đời với biển, sau những ngày lao động miệt mài để mưu sinh, ông Nguyễn Văn Dân (SN 1963, ở xã Nhân Trạch, Bố Trạch) lại say mê với thú trồng cây. 

Thăm hỏi, động viên gia đình ngư dân bị chìm thuyền trên biển

(QBĐT) - Sáng 9/5, đại diện lãnh đạo huyện Lệ Thủy đã đến thăm hỏi, động viên chia buồn với gia đình anh Nguyễn Văn Thoảng (SN 1971), trú tại thôn Trung Thành, xã Ngư Thủy Bắc (Lệ Thủy), ngư dân vụ chìm thuyền trên biển xảy ra vào rạng sáng 8/5.

Phối hợp xử lý các hành vi xâm hại tình dục trẻ em trên môi trường mạng

(QBĐT) - Chiều 9/5, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với Công an tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông ký kết Quy chế phối hợp trong tiếp nhận thông tin, xác minh, điều tra, xử lý đối với các hành vi xâm hại trẻ em và theo dõi dữ liệu liên quan đến xâm hại tình dục trẻ em trên môi trường mạng.