TP. Đồng Hới:

"Ứng xử văn minh trong kinh doanh"

  • 06:51 | Thứ Bảy, 08/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Đó là chủ đề của buổi giao lưu do Hội LHPN TP. Đồng Hới tổ chức vào tối 7/4 nhằm hưởng ứng Tháng Văn minh đô thị Đồng Hới năm 2023 với sự tham gia của cán bộ, hội viên phụ nữ các xã, phường trên địa bàn thành phố. Dự buổi giao lưu có đại diện lãnh đạo Hội LHPH tỉnh, TP. Đồng Hới và các đơn vị, doanh nghiệp tài trợ, nhà hảo tâm.
Quang cảnh buổi giao lưu.
Quang cảnh buổi giao lưu.
Đây là hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền và phát huy nét đẹp trong kinh doanh của phụ nữ Đồng Hới, thực hiện chương trình hành động của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố về xây dựng nếp sống văn minh đô thị và phát triển du lịch giai đoạn 2021-2025. 
 
Tại buổi giao lưu, cán bộ, hội viên, phụ nữ các xã, phường trên địa bàn đã biểu diễn nhiều tiết mục ca múa, nhạc, hài kịch, với nội dung ca ngợi cảnh đẹp quê hương, các hành động đẹp, cách ứng xử văn minh, bảo vệ môi trường sống, xây dựng thành phố sáng-xanh-sạch-đẹp và phê phán những hành vi chưa đẹp, những thói quen cũ ảnh hưởng đến an ninh trật tự, vệ sinh môi trường…, góp phần xây dựng Đồng Hới trở thành thành phố du lịch.
Đại diện lãnh đạo thành phố tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Đại diện lãnh đạo thành phố tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Đặc biệt, Hội LHPN thành phố đã kết nối, vận động các đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm hỗ trợ các cháu mồ côi khó khăn, tặng quà các học sinh nghèo học giỏi... với tổng số tiến gần 250 triệu đồng nhằm tiếp sức cho các em đến trường, viết tiếp ước mơ, thắp thêm niềm hy vọng. Trong đó, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình hỗ trợ chương trình "Mẹ đỡ đầu" 120 triệu đồng.
avc
Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Bình Nguyễn Thị Thanh Hương trao hỗ trợ chương trình "Mẹ đỡ đầu" cho Hội LHPN thành phố. 
Tại buổi giao lưu, đại diện lãnh đạo TP. Đồng Hới đã trao các suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; đại diện các đơn vị, doanh nghiệp trao hỗ trợ chương trình “Mẹ đỡ đầu” cho Hội LHPN thành phố và trao hỗ trợ cho các cháu mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.
 
Các hình ảnh tại buổi giao lưu:
Đại diện Ban tổ chức tặng hoa động viên các đơn vị tham gia giao lưu.
Đại diện Ban tổ chức tặng hoa động viên các đơn vị tham gia giao lưu.
Các nhà hảo tâm trao ủng hộ chương trình “Mẹ đỡ đầu” cho Hội LHPN thành phố.
Các nhà hảo tâm trao ủng hộ chương trình “Mẹ đỡ đầu” cho Hội LHPN thành phố.
Các đơn vị tài trợ trao hỗ trợ thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” cho các cháu mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.
Các đơn vị tài trợ trao hỗ trợ cho các cháu mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. 
Nhà hảo tâm tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Nhà hảo tâm tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Hương Trà

tin liên quan

Những "bông hoa" lao động sáng tạo

(QBĐT) - Thời gian qua, phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo" đã được phát động sâu rộng trong các cấp Công đoàn toàn tỉnh, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động tham gia. 

Giao dịch viên ngân hàng ngăn chặn vụ chuyển tiền có dấu hiệu lừa đảo

(QBĐT) - Nhờ phát hiện và ngăn chặn kịp thời của giao dịch viên Phòng giao dịch Agribank chợ Trạm thuộc Agribank Chi nhánh huyện Lệ Thủy, khách hàng không bị mất số tiền 50 triệu đồng.

Khởi công nhà "Nhân ái" cho người khuyết tật

(QBĐT) - Ngày 7/4, Hội Doanh nhân trẻ Quảng Bình phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật (NKT) và trẻ mồ côi tỉnh khởi công xây dựng nhà nhân ái cho ông Nguyễn Văn Luân, ở tổ dân phố 8, phường Bắc Lý (TP. Đồng Hới).