Quy định về quản lý chất thải rắn sinh hoạt của hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn tỉnh

  • 14:54 | Thứ Tư, 26/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 14-2023/QĐ-UBND ban hành Quy định chi tiết về quản lý chất thải rắn sinh hoạt của hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.
 
Bạn đọc xem nội dung quyết định tại đây
 
Baoquangbinh.vn

tin liên quan

Nông dân tích cực bảo vệ môi trường

(QBĐT) - Thời gian qua, các cấp Hội Nông dân huyện Quảng Trạch đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hội viên, ND tham gia bảo vệ môi trường bằng nhiều hoạt động thiết thực, trở thành thói quen trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của người dân…

Ấm lòng người có công

(QBĐT) - Sau hơn một năm triển khai trên toàn tỉnh, việc chi trả trợ cấp cho đối tượng người có công (NCC) với cách mạng thông qua hệ thống bưu điện (BĐ) đã nhận được những phản hồi tích cực.

Tín dụng chính sách hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế

(QBĐT) - Thời gian qua, hoạt động ủy thác cho vay nguồn vốn tín dụng chính sách xã hội thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Quảng Ninh đã phát huy hiệu quả. Nhiều chị em phụ nữ được vay vốn đã đầu tư phát triển các mô hình sản xuất và cho thu nhập khá. Hoạt động ủy thác cho vay đã tác động tích cực đến chương trình phát triển kinh tế-xã hội, giảm nghèo của huyện, góp phần đưa Quảng Ninh phát triển nhanh và bền vững.