Hội Hữu nghị Việt Nam-Lào TP. Đồng Hới:

Gặp mặt nhân dịp Tết Bunpimay Lào

  • 15:53 | Thứ Bảy, 15/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 15/4, Hội Hữu nghị Việt Nam-Lào TP. Đồng Hới tổ chức buổi gặp mặt thân mật nhân dịp Tết Bunpimay của nước CHDCND Lào. 
Quang cảnh buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt.
Tại buổi gặp mặt, sau các tiết mục giao lưu văn nghệ, Ban Chấp hành Hội Hữu nghị Việt Nam-Lào TP. Đồng Hới đã báo cáo một số kết quả hoạt động của hội trong năm 2022.
 
Theo đó, trong năm, hội đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, như: Thăm hỏi, tặng quà cho thân nhân liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, người có công, các hội viên có hoàn cảnh khó khăn; dâng hương, hoa tại các nghĩa trang liệt sỹ; tổ chức gặp mặt, tặng quà cho các sinh viên Lào…  
Một tiết mục văn nghệ tại buổi gặp mặt.
Một tiết mục văn nghệ tại buổi gặp mặt.
Buổi gặp mặt là hoạt động có ý nghĩa chính trị sâu sắc, nhằm thiết thực kỷ niệm 61 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Lào, 46 năm Ngày ký hiệp ước hợp tác Việt Nam-Lào và chào mừng Tết Bunpimay của Lào.
 
Đây cũng là dịp để hội viên ôn lại truyền thống đoàn kết, gắn bó keo sơn giữa hai dân tộc, nhất là trong những năm kháng chiến.  
Ban Chấp hành Hội Hữu nghị Việt Nam-Lào TP. Đồng Hới tặng quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.
Ban Chấp hành Hội Hữu nghị Việt Nam-Lào TP. Đồng Hới tặng quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.
Dịp này, Ban Chấp hành Hội Hữu nghị Việt Nam-Lào TP. Đồng Hới đã tặng quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.
Đ.Vân

tin liên quan

Sao sáo sông Thai

(QBĐT) - Hai dòng sông uốn lượn vừa điểm tô cảnh đẹp của quê hương Quảng Kim, vừa cung cấp nguồn thủy sản cho người dân địa phương.