Thăm và tặng quà cho người khuyết tật

  • 07:33 | Thứ Ba, 18/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Nhân Ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4), ngày 17/4, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Công ty TNHH thương mại ADB Quảng Bình thăm và tặng quà tại dòng tu Mến Thánh giá Hướng Phương, xã Quảng Phương (Quảng Trạch)-nơi có Mái ấm hy vọng Vincent đang nuôi dưỡng 130 trẻ em khuyết tật.

Đại diện Công ty TNHH thương mại ADB Quảng Bình, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh tặng quà cho trẻ em và người già khuyết tật
Thăm và tặng quà cho trẻ mồ khuyết tật tại Mái ấm hy vọng Vincent, dòng tu Mến Thánh giá Hướng Phương.
Tại nơi đến thăm, đoàn đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chia sẻ và trao tặng 10 triệu đồng và các phần quà bao gồm bánh, kẹo...
 
Dịp này, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh cũng đã thăm và tặng quà tại Trung tâm Công tác xã hội và Trung tâm Chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần tỉnh (Sở Lao động-Thương binh và Xã hội).
 
Tại các nơi đến thăm, đoàn đã trao tặng 5 triệu đồng/đơn vị và các phần quà gồm bánh, kẹo... nhằm động viên và hỗ trợ người khuyết. 
Hiền Phương

tin liên quan

Giải quyết việc làm, thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội

(QBĐT) - Thời gian qua, công tác giải quyết việc làm được huyện Bố Trạch thường xuyên quan tâm thực hiện và đạt được nhiều kết quả phấn khởi. Nhờ đó, nhiều lao động có việc làm mới, ổn định, góp phần giảm tỷ lệ thất nghiệp, nâng cao đời sống, thúc đẩy sự phát triển kinh tế-xã hội địa phương.

Hỗ trợ tối đa pháp lý bảo vệ quyền lợi cho người khuyết tật

(QBĐT) - Quảng Bình hiện có trên 40.000 người khuyết tật (NKT), chiếm 5% tổng dân số, trong đó có 24.733 NKT đang hưởng trợ cấp xã hội.

Thông báo treo Quốc kỳ và nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Chiến thắng 30/4 và Ngày Quốc tế Lao động 1/5

(QBĐT) - Ngày 17/4, UBND tỉnh có Thông báo số 692/TB-UBND về việc treo Quốc kỳ và nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Chiến thắng 30/4, Ngày Quốc tế Lao động 1/5 năm 2023.