Xây dựng "Mái ấm tình thương" cho gia đình khó khăn

  • 16:29 | Thứ Sáu, 14/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 14/4, lớp cao cấp lý luận chính trị K73A54 Tỉnh ủy Quảng Bình (khóa học 2022-2023) tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà “Mái ấm tình thương” cho gia đình ông Lê Xuân Thiết, ở xã Thạch Hóa (Tuyên Hóa).
Các học viên lớp Cao cấp lý luận chính trị K73A54 – Tỉnh ủy Quảng Bình trao biển hỗ trợ kinh phí xây nhà “Mái ấm tình thương” cho ông Lê Xuân Thiết.
Các học viên lớp cao cấp lý luận chính trị K73A54 Tỉnh ủy Quảng Bình trao biển tượng trưng hỗ trợ xây nhà “Mái ấm tình thương” cho ông Lê Xuân Thiết.
Ông Lê Xuân Thiết (63 tuổi) và vợ là bà Cao Thị Nga (59 tuổi) đều hay ốm đau, sức khỏe yếu và hiện có một người con bị thiểu năng trí tuệ. Gia đình ông Thiết thuộc hộ nghèo, đặc biệt khó khăn và ngôi nhà cũ đã xuống cấp, hư hỏng, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.
 
Với tinh thần tương thân tương ái, lớp cao cấp lý luận chính trị K73A54 Tỉnh ủy Quảng Bình đã vận động, kêu gọi sự đóng góp của các học viên và các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm với số tiền 120 triệu đồng để hỗ trợ làm nhà “Mái ấm tình thương” cho ông Lê Xuân Thiết.
 
Ngôi nhà xây mới là nhà cấp 4 có diện tích khoảng 70m2, dự kiến sẽ hoàn thành trong tháng 6/2023. Đây sẽ là nguồn động viên to lớn, giúp gia đình ông Lê Xuân Thiết có chỗ ở ổn định, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.
Văn Tư