Bất lịch sự!

  • 13:19 | Chủ Nhật, 27/11/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Lớp 3C hôm nay có buổi họp phụ huynh đầu năm. Các phụ huynh có mặt khá đông đủ từ đầu giờ. Mọi người đang chăm chú nghe giáo viên chủ nhiệm phổ biến tình hình của trường, lớp và các kế hoạch cần thực hiện trong thời gian tới thì bỗng vang lên tiếng chuông điện thoại, sau đó là giọng một nam phụ huynh vang rền.
Không ai bảo ai, tất cả đều quay sang nhìn chủ nhân của hành động thiếu lịch sự ấy. Chị H. ngồi bên cạnh thấy "chướng mắt" nên góp ý:
 
- Phiền anh nói chuyện điện thoại nhỏ một chút hoặc là anh ra ngoài nói chuyện đã rồi vào họp tiếp cũng được ạ.
 
- Thôi chạy ra chạy vào mất thời gian lắm! Tôi nói chuyện chút có gì đâu!-nam phụ huynh kia thản nhiên trả lời.
 
- Nhưng đang giờ họp phụ huynh, anh nói chuyện lớn tiếng thế ảnh hưởng đến lớp. Anh không thấy như thế là bất lịch sự lắm à?!
 
- Thôi được rồi, tôi ra ngoài là được chứ gì!-nói rồi, anh ta tức tối ra ngoài tiếp tục nghe điện thoại bỏ lại đằng sau cái lắc đầu ngán ngẫm của những người xung quanh-"Người đâu mà bất lịch sự!".
 
Tâm An

tin liên quan

Cậu bé nghèo và giấc mơ chinh phục bầu trời

(QBĐT) - Năm 2008, đôi vợ chồng người Ý đến Trung tâm Bảo trợ xã hội (nay là Trung tâm Công tác xã hội) tỉnh xin nhận em Đinh Quốc Lin (SN 1997) làm con nuôi. Qua 14 năm được chăm sóc, nuôi dạy trong môi trường giáo dục hiện đại, Lin đã trở thành một chàng trai rắn rỏi và hiện đang theo học nghề phi công để chinh phục bầu trời. Lin tâm sự: "Sau này học xong, em muốn trở về Việt Nam làm việc, góp một phần sức mình cho ngành hàng không nước nhà và có thêm thời gian để chăm sóc mẹ.

Hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

(QBĐT) - Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh vừa đến thăm và trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Phong Hóa (Tuyên Hóa).  
 

Tập huấn công tác ATVSLĐ và chế độ bảo hiểm xã hội cho người lao động

(QBĐT) - Ngày 26/11, tại Công ty cổ phần Đại Thành (xã Trung Trạch, Bố Trạch), Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn về công tác an toàn vệ sinh lao động và chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội cho đoàn viên, người lao động tại doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước.