"Triệu phần quà san sẻ yêu thương"

  • 14:24 | Thứ Bảy, 16/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2021) và chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Quảng Bình lần thứ XVI, chiều 15-10, Hội LHPN huyện Quảng Ninh tổ chức lễ phát động chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”.

Với mong muốn các quà kịp thời đến với phụ nữ, trẻ em và người dân đang gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19, Hội LHPN huyện Quảng Ninh đã kêu gọi cán bộ, hội viên và các nhà hảo tâm tích cực quyên góp ủng hộ.

Đại diện lãnh đạo huyện Quảng Ninh và Hội LHPN tỉnh tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện lãnh đạo huyện Quảng Ninh và Hội LHPN tỉnh tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Tại lễ phát động, 17 tổ chức Hội Phụ nữ xã, thị trấn, Phụ nữ công an huyện và Quỹ Hỗ trợ phụ nữ phát triển huyện đã quyên góp được 91,5 triệu đồng.

Dịp này, Hội LHPN huyện đã trao 10 phần quà trị giá trên 6 triệu đồng cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19; thăm và tặng quà cho trẻ em, phụ nữ ốm đau, đơn thân và tặng 60 suất quà với tổng trị giá trên 25 triệu đồng cho phụ nữ mang thai, trẻ em tại các khu cách ly tập trung của huyện và các xã, thị trấn.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm san sẻ yêu thương, giúp phụ nữ, trẻ em vượt qua khó khăn do thiên tai, dịch bệnh, đảm bảo ổn định cuộc sống.

Th.H

tin liên quan

Sẵn sàng ''hành trang'' xuất khẩu lao động

(QBĐT) - Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, từ đầu năm 2021 đến nay, công tác đưa người lao động (NLĐ) đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh vẫn luôn đồng hành với NLĐ.

Quảng Ninh: Đánh giá công tác phòng, chống Covid-19

(QBĐT) - Chiều 15-10, huyện Quảng Ninh tổ chức hội nghị đánh giá công tác phòng, chống dịch Covid-19 và triển khai một số nhiệm vụ nhằm kiểm soát hiệu quả dịch trong thời gian tới.

Ứng phó với hình thế thời tiết nguy hiểm có thể gây mưa lũ

(QBĐT) - Ngày 15-10-2021, Chủ tịch UBND tỉnh đã có Công điện số 18/CĐ-UBND về việc ứng phó với hình thế thời tiết nguy hiểm có thể gây mưa lũ.