icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Vận động viên Nguyễn Huy Hoàng và Trần Hưng Nguyên tạo ấn tượng tại SEA Games 32

  • 07:20 | Thứ Hai, 08/05/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 7/5, bơi lội Việt Nam đã có một ngày thi đấu hết sức thành công với 2 tấm huy chương vàng (HCV) liên tiếp. 
 VĐV Huy Hoàng và Hưng Nguyên cùng đồng đội tại SEA Games 32 (ảnh Webthethao)
VĐV Huy Hoàng và Hưng Nguyên cùng đồng đội tại SEA Games 32 (Ảnh: Webthethao).

Ở nội dung bơi tiếp sức 4x200m, 4 VĐV: Kim Sơn, Huy Hoàng, Quý Phước, Hưng Nguyên đã xuất sắc vượt qua các đối thủ đến từ Singapore để bước lên ngôi vị cao nhất nội dung bơi tiếp sức 4x200m.

Trên đường đua xanh, các VĐV đã tranh tài quyết liệt với đội bạn. Đặc biệt, VĐV Hưng Nguyên (người Quảng Bình) thuộc quân số của Trung tâm Thể dục Thể thao Quốc phòng 5, TP. Hồ Chí Minh đã có sự bứt tốc mạnh mẽ qua các đối thủ để cùng đồng đội bảo vệ thành công tấm HCV.
 
Đây cũng là HCV thứ hai của Hưng Nguyên tại SEA Games 32. Trước đó, ở nội dung bơi 200m hỗn hợp nam, Hưng Nguyên cũng đã xuất sắc giành HCV khi bỏ xa các đối thủ ngay từ vòng bơi đầu tiên. 
 
Nội dung bơi tiếp sức 4x200m cũng là vòng thi đầu tiên của VĐV Huy Hoàng (thuộc quân số của Thể thao Quảng Bình) tại SEA Games 32 và anh cũng tạo được ấn tượng khi phối hợp ăn ý với các thành viên để lập nên chiến thắng. Cũng trong ngày 7/5, VĐV  Phạm Thanh Bảo đã  phá kỷ lục SEA Games 32 ở nội 100m ếch nam.
Nh.V

tin liên quan

Kịch tính giải đua thuyền trên sông Gianh

(QBĐT) - Ngày 30/4, huyện Tuyên Hóa tổ chức giải đua thuyền truyền thống trên sông Gianh. Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Vũ Khiêm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng đông đảo nhân dân Tuyên Hóa.

TP. Đồng Hới: Lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Nhật Lệ

(QBĐT) - Sáng 30/4, TP. Đồng Hới tổ chức lễ hội đua thuyền truyền thống trên sông Nhật Lệ. 

Khởi tranh nhiều môn thi đấu thể thao hấp dẫn

(QBĐT) - Trong khuôn khổ Tuần lễ Văn hóa-Thể thao-Du lịch và Hội rằm tháng ba Minh Hóa năm 2023, trong ngày 28-29/4, huyện Minh Hóa đã tổ chức khởi tranh nhiều bộ môn thi đấu thể thao hấp dẫn, gồm: bóng đá nam, bóng chuyền và bóng chuyền hơi nữ.