icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

TX. Ba Đồn: Khai mạc giải bóng chuyền nam lần thứ VII

  • 12:58 | Thứ Ba, 25/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 25/4, TX. Ba Đồn tổ chức khai mạc giải bóng chuyền nam lần thứ VII, năm 2023. 
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải bóng chuyền nam lần thứ VII.
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải bóng chuyền nam lần thứ VII.
Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Giải phóng miền Nam 30/4, Ngày Quốc tế Lao động 1/5 và Giỗ Tổ Hùng Vương, hướng tới  kỷ niệm 10 năm thành lập TX. Ba Đồn (20/12/2013-20/12/2023).
 
Tham dự giải có gần 30 vận động viên của 19 đội bóng đến từ các xã, phường và đơn vị, trường học trên địa bàn thị xã. Nguồn kinh phí của giải chủ yếu huy động từ nguồn xã hội hóa và do Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Đức Hạnh tài trợ chính.
 
Các đội bóng tham gia được chia thành 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt để tính điểm, sau đó vào vòng trong thi đấu bán kết và chung kết.
 
Địa điểm thi đấu được tổ chức tại các địa điểm, gồm: Nhà thi đấu đa năng Trường THPT Lê Hồng Phong, nhà thi đấu đa năng Trường THPT Lương Thế Vinh, sân Trung tâm VH-TT-TT thị xã và nhà thi đấu tại đa năng Trường THPT Lê Lợi.
Sau lễ khai mạc, nhiều trận bóng hấp dẫn, gay cấn thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của người dân trên địa bàn.
Sau lễ khai mạc, nhiều trận bóng hấp dẫn, gay cấn thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của người dân trên địa bàn.
Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng tham gia tranh tài trong không khí sôi nổi và thu hút sự theo dõi, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn. Các cầu thủ đã thi đấu nhiệt tình, trung thực tạo được nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng gây cấn, đẹp mắt.
 
Phó Chủ tịch UBND TX. Ba Đồn Nguyễn Văn Tình cho hay, giải bóng chuyền nam TX. Ba Đồn lần thứ VII là dịp để các địa phương, cơ quan, đơn vị gặp gỡ giao lưu, và tăng cường mối đoàn kết, học hỏi lẫn nhau, đồng thời đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. 
 
Theo kế hoạch, giải đấu diễn ra trong vòng 3 ngày, từ ngày 25-27/4/2023.
X.Phú

tin liên quan

Quảng Bình có 3 vận động viên tham dự SEA Games 32

(QBĐT) - Ông Nguyễn Văn Tuynh, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao Quảng Bình cho biết: Tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32) năm 2023, Quảng Bình có 3 vận động viên tham dự.

Để có một cơ thể khỏe đẹp

(QBĐT) - Khi cuộc sống của con người không còn chật vật lo cái ăn, cái mặc thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hình thể luôn được quan tâm.

Bế mạc giải bóng chuyền truyền thống công nhân, viên chức, lao động

(QBĐT) - Sáng nay, 21/4, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao tổ chức bế mạc giải bóng chuyền truyền thống công nhân, viên chức, lao động lần thứ 26 năm 2023.