Khai trương Chi nhánh và học viện EI Quảng Bình

  • 14:53 | Thứ Ba, 25/10/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sáng 25/10, Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI (EI GROUP) chính thức khai trương Chi nhánh và học viện EI Quảng Bình.

Các đại biểu cắt băng khai trương Chi nhánh và học viện EI Quảng Bình.
Các đại biểu cắt băng khai trương Chi nhánh và học viện EI Quảng Bình.

EI GROUP là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, du học nghề Cộng hòa liên bang (CHLB) Đức. Với uy tín về chất lượng đào tạo, nhiều chính sách ưu đãi dành cho học viên, EI GROUP đã trở thành địa chỉ tin cậy của phụ huynh, học sinh trên cả nước. 

Đến nay, EI GROUP đã phủ sóng hầu hết khắp 63 tỉnh, thành từ Bắc vào Nam với sự hiện diện của 80 văn phòng đại diện với hệ thống đồng bộ, đào tạo bài bản, hỗ trợ phụ huynh và học sinh một cách nhanh chóng và tức thời.

Ngoài ra, còn có văn phòng đại diện tại CHLB Đức-là nơi hỗ trợ tất cả các vấn đề cho học viên trong suốt thời gian học tập tại đây.

Các em học sinh nhận học bổng của EI GROUP.
Các em học sinh nhận học bổng của EI GROUP.

Tại Quảng Bình, EI Group đã chắp cánh cho 17 học viên sang Đức học tập và làm việc. Việc khai trương Chi nhánh và học viện EI Quảng Bình nhằm tạo điều kiện thuận lợi cũng như đáp ứng nhu cầu học tập tiếng Đức, tiếng Anh và du học nghề tại Đức của học viên trên địa bàn tỉnh. Phân viện được đặt tại Trường đại học Quảng Bình, 312 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới.

Dịp này, EI GROUP tặng 50 suất học bổng, mỗi suất 5 triệu đồng cho các em học sinh trong tỉnh Quảng Bình và khu vực miền Trung đăng ký học tiếng và du học tại CHLB Đức.

Mỹ Hạnh

tin liên quan

Trường Đại học Quảng Bình khai giảng năm học mới

(QBĐT) - Ngày 25/10, Trường Đại học Quảng Bình tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023. 

Vẽ giấc mơ từ đôi tay khiếm khuyết

(QBĐT) - Cô học trò nhỏ nhận thức được đôi tay của mình khác biệt so với các bạn đồng trang lứa. Hiểu chuyện sớm, em càng nỗ lực gấp bội để nắn nót viết nên những dòng thơ hay tô bức tranh rực rỡ và vẽ giấc mơ về một cuộc đời có ích.
 

Bộ Giáo dục và Đào tạo dự thảo quy định không tổ chức lớp không chuyên trong trường chuyên

Trong dự thảo mới công bố để lấy ý kiến đóng góp về quy chế tổ chức và hoạt động của trường trung học phổ thông chuyên, Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra quy định không tổ chức lớp không chuyên trong trường chuyên.