Đoàn Khối các cơ quan tỉnh: Dâng hương tri ân, đền ơn đáp nghĩa các anh hùng liệt sỹ

  • 10:36 | Thứ Bảy, 03/02/2024
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 3/2, nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2024), Đoàn Khối các cơ quan (CCQ) tỉnh phối hợp với Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối CCQ tỉnh tổ chức chương trình dâng hương tri ân, đền ơn đáp nghĩa các anh hùng liệt sỹ. 
Các hội viên cựu chiến binh, đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan tỉnh dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ.
Các hội viên cựu chiến binh, đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan tỉnh dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ.
Trong khuôn khổ chương trình, các hội viên CCB, đoàn viên, thanh niên (ĐV, TN) Khối CCQ tỉnh đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ, Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc.
 
Tại đây, các CCB, ĐV, TN đã kính cẩn dâng hương, dâng hoa, dành phút tưởng niệm bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh-vị lãnh tụ vĩ đại đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
Các hội viên cựu chiến binh, đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan tỉnh dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc.
Các hội viên cựu chiến binh, đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan tỉnh dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc.
Sau khi tổ chức lễ dâng hương, các CCB, ĐV, TN đã tiến hành thay mới toàn bộ cát trong lư hương các phần mộ liệt sỹ, tử sỹ; dọn dẹp vệ sinh khuôn viên Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc.
 
Đây là hoạt động thể hiện vai trò, trách nhiệm của các CCB, ĐV, TN Khối CCQ tỉnh trong công tác đền ơn đáp nghĩa các anh hùng liệt sỹ. Qua đó, góp phần giáo dục lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc của mỗi người; đồng thời, khích lệ, cổ vũ thế hệ trẻ tiếp bước cha ông, không ngừng phấn đấu, rèn luyện để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Một số hình ảnh tại chương trình:
 
Lê Mai

tin liên quan

Công đoàn ngành Y tế Quảng Bình: Nhiều hoạt động thiết thực vì người lao động

(QBĐT) - Thấu hiểu những vất vả, hiểm nguy của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế, Công đoàn (CĐ) ngành đã luôn đồng hành cùng người lao động, phối hợp với chuyên môn từng bước tháo gỡ khó khăn, vướng mắc.

Quảng Ninh: Tín hiệu vui từ công tác giảm nghèo

(QBĐT) - Thời gian qua, với sự vào cuộc quyết liệt của hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở, công tác giảm nghèo của huyện Quảng Ninh đã có nhiều chuyển biến tích cực, qua đó, góp phần nâng cao đời sống cho người dân, tạo cơ sở thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội địa phương.

Trao 100 suất quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

(QBĐT) - Sáng 31/1, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.