Khánh thành và bàn giao công trình "thắp sáng đường quê"

  • 22:39 | Thứ Bảy, 29/04/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 29/4, tại xã Quảng Châu (Quảng Trạch), Đồn Biên phòng Roòn (Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh) phối hợp với các cấp chính quyền và nhân dân tổ chức khánh thành, bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê”. Tham dự có đại tá Trịnh Thanh Bình, Tỉnh ủy viên, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh.
Đại tá Trịnh Thanh Bình, Tỉnh ủy viên, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh cùng với lãnh đạo xã Quảng Châu và bà con nhân dân khánh thành công trình.
Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Trịnh Thanh Bình, lãnh đạo xã Quảng Châu và nhân dân địa phương khánh thành công trình.
Thực hiện phong trào “Bộ đội Biên phòng Quảng Bình chung tay xây dựng nông thôn mới”, trước nhu cầu thực tế của cấp ủy, ban cán sự, nhân dân thôn Tùng Giang và Hạ Lý của xã Quảng Châu mong muốn có được điện đường giúp cho bà con đi lại, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần và bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn; cùng với sự giúp sức, hỗ trợ kinh phí của Câu lạc bộ Vệ quốc đoàn Thái Nguyên và Hội doanh nhân họ Phan, Đồn Biên phòng Roòn tiến hành thi công, hoàn thành bàn giao và đưa vào sử dụng công trình “Thắp sáng đường quê” đúng theo kế hoạch đề ra.
 
Công trình có chiều dài 1,8 km, tổng trị giá đầu tư 54 triệu đồng, trong đó, cán bộ, chiến sỹ và nhân dân tham gia 70 ngày công. Đặc biệt, công trình này được xây dựng ở địa bàn nội địa, nằm ngoài phạm vi hoạt động, quản lý của BĐBP.
 
Tuy nhiên, với tình cảm, trách nhiệm và sẻ chia, cán bộ, chiến sỹ cũng như các tổ chức đồng hành tài trợ đã kịp thời trao tặng món quà ý nghĩa cho bà con nhân dịp kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2023) và Ngày Quốc tế Lao động (1/5).
                                                   Hoài Nam

tin liên quan

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2023

Trong giờ phút thiêng liêng của ngày Giỗ Tổ, triệu triệu con tim người Việt ở trong và ngoài nước cùng hướng về Đền Hùng với tấm lòng thành kính để tưởng nhớ, tri ân công đức các Vua Hùng.

Quan tâm, chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(QBĐT) - Từ đầu năm 2023, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh nặng 

Chung tay giúp người mù thoát nghèo

(QBĐT) - Giúp đỡ người mù phát triển sản xuất, giải quyết việc làm trong độ tuổi lao động là việc làm thường niên của Hội Người mù tỉnh.