Minh Hóa:

Phát hiện thi thể ở khu vực cầu Lạc Thiện thuộc xã Minh Hóa

  • 15:59 | Thứ Năm, 16/03/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tin từ UBND xã Minh Hóa (Minh Hóa) cho biết, ngày 16/3, các lực lượng chức năng và người dân địa phương phát hiện một thi thể ở khu vực cầu Lạc Thiện. Nạn nhân xấu số nói trên được xác định là T.T. E (sinh năm1995), bị bệnh tâm thần, trú tại thôn Tân Lý thuộc xã Minh Hoá. 
Vị trí người dân và cơ quan chức năng phát hiện ra thi thể nạn nhân xấu số T.T. E.
Vị trí người dân và cơ quan chức năng phát hiện thi thể nạn nhân xấu số T.T. E.
Trước đó, người thân của nạn nhân cho biết, vào khoảng 16 giờ ngày 14/3/2023, T.T. E đã tự ý bỏ nhà ra đi đâu không rõ, trên người mặc quần đùi lửng màu tím, áo trong có cổ tròn màu đen và áo khoác ngoài màu trắng đen, chân đeo dép xốp màu đen. Trước đây, T.T. E cũng thường bỏ nhà đi nhưng sau đó tự về.
 
Tuy nhiên, khoảng 2 ngày sau, phía gia đình T.T. E có nghe người dân thông báo bên cầu Lạc Thiện có thấy đôi dép tương tự như T.T. E vẫn thường đeo nên khả nghi.
 
Ngay sau đó, các lực lượng chức năng và người dân đã phát hiện thi thể T.T. E ở khu vực dưới sông của cầu Lạc Thiện.
 
Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng huyện Minh Hóa tiếp tục điều tra làm rõ; đồng thời, gia đình làm các thủ tục tiến hành mai táng nạn nhân xấu số theo phong tục của địa phương.
V.M

tin liên quan

Nỗ lực vì thành phố văn minh

(QBĐT) - Nhằm lan tỏa sâu rộng trong mọi người dân với những hoạt động thiết thực vì thành phố hoa hồng văn minh, hiện đại, đã thành thông lệ, hàng năm,TP. Đồng Hới tổ chức Tháng Văn minh đô thị. Với sự hưởng ứng tích cực của các đơn vị, địa phương và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn, thành phố bên bờ biển biếc ngày càng đẹp, hiện đại hơn, người dân thành phố ngày thêm thân thiện, thanh lịch…

Sôi nổi Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe"

(QBĐT) - Trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023), Thành đoàn Đồng Hới và Phòng Giáo dục-Đào tạo thành phố phối hợp tổ chức Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe" năm học 2022-2023 tại Trường tiểu học số 2 Bảo Ninh. 

Khởi công xây dựng nhà "Nghĩa tình đồng đội" cho hội viên khó khăn

(QBĐT) - Sáng 16/3, Hội Cựu chiến binh huyện Minh Hóa tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà "Nghĩa tình đồng đội" cho gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.